สายลับลิปกลอส EP.9 วันที่ 13 พ.ย.65 ตอนที่ 9

เรื่องย่อละคร สายลับลิปกลอส ตอนที่ 9

ธีรภัทร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เริ่มแน่ใจว่า “เบบุย” ไม่ใช่ เจนจิต (แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล) แต่เขาก็ยังไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นใครกันแน่ ตามที่วรากรเคยบอกไว้!! ปราการ (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) หงุดหงิดที่ธีรภัทรรอดไปได้อีกครั้ง เลยได้รู้ว่าธีรภัทรมาหาเจนจิต และบอกว่าเผด็จฝากอะไรไว้บางอย่าง และคิดว่าของชิ้นนั้นอยู่ที่เจนจิต ปราการ มีมี่ (จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) และ ไตร (ท้อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช) เริ่มคิดว่าสถานการณ์ไม่ดี เพราะพวกเขาชอบสร้างเรื่องลับหลังนายใหญ่ ถ้านายใหญ่รู้เข้าอาจจะกลับมาเล่นงานพวกเขาแทน ด้าน ดนุภพ (ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์) ที่พยายามตามง้อขอโทษ น้ำผึ้ง (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) เมื่อรู้ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นลูกเลี้ยงของปราการ ไม่ใช่เด็กเสี่ยแบบที่เขาคิด หลายๆ สถานการณ์ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าจริงๆ ทั้งสองคือคนเดียวกับที่กำลังคุยกันในเพจยุติกรรม

ในขณะที่ ฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) เครียดเรื่อง ดร.เอกชัย (อาหนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) พ่อของตนที่ไม่ยอมกลับบ้านสักที เลยชวน วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) ออกมาดื่มจนเมามาย เพื่อลืมเรื่องเครียดๆ แต่งานนี้วรากรกลับได้รู้ว่า ยาเสพติดแสตมป์มรณะกำลังแพร่ระบายอย่างแรง เขาเลยได้แอบจัดการพวกคนไม่ดี ในขณะที่ฝนเมาไม่รู้เรื่องอะไรเลย วราการเริ่มรู้ว่าดร. เอกชัย กับ มาดามจี มีอะไรบางอย่างที่ทำกันอยู่ลับหลังฝน แต่ก็ยังต้องหาข้อมูลต่อไป วรากรกลับมาส่งฝนที่บ้าน ฝนที่ยังเศร้าอยู่ได้ วรากรปลอบใจ ทำให้เธอดีขึ้น และเธอเริ่มรู้สึกแปลกๆ กับวรากรแล้ว

บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) อยากเจอธีรภัทร แต่ไม่รู้จะติดต่อยังไงเลย ทำสัญญาณเตือนการบุกรุกบ้านไปดังที่ฐานทัพ ธีรภัทรเป็นห่วงรีบมาแต่ก็รู้ว่าบราลีไม่ได้เป็นอะไร เลยแลกเบอร์โทรกันไว้เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจริงๆ แม้ว่าตอนนี้เรื่องสืบคดีจะยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด แต่ความสัมพันธ์ของทั้ง “ธีรภัทร วรากร และ ดนุภพ” กับ “บราลี ฝน และ น้ำผึ้ง” ดูเหมือนะจะได้คำตอบว่าหัวใจกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะซะแล้ว

ติดตามชม “สายลับลิปกลอส” EP.9 วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

สายลับลิปกลอส เรื่องย่อละครช่อง 3 เมื่อสาวเจ้าสำอางต้องมาเป็นสายลับเฉพาะกิจ ภารกิจวุ่นชุลมุนรักจึงเกิดขึ้น การตามสืบคดีครั้งนี้จะปั่นป่วนกันทั้งเมือง และบู๊อลหม่านกันขนาดไหน บอกคำเดียวว่าไม่อยากให้พลาดชม ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร สายลับลิปกลอส เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565

สายลับลิปกลอส EP.9 วันที่ 13 พ.ย.65 ตอนที่ 9 Created: 12 พ.ย. 2022