สายลับลิปกลอส EP.11 วันที่ 19 พ.ย.65 ตอนที่ 11

เรื่องย่อละคร สายลับลิปกลอส ตอนที่ 11

ทุกคนหนีรอดจากเหตุระเบิดที่โกดังอย่างปลอดภัย ในขณะที่ ปราการ (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) ถูกนายใหญ่ตัวจริงจัดการจนหายสาบสูญ หลังจากที่เขาตัดสินใจหักหลังนายใหญ่ และ มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) งานนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะคลี่คลาย บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ได้กลับไปทำบิวตี้บล็อกเกอร์เต็มรูปแบบ โดยมี น้ำผึ้ง (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) แอดมิดเพจยุติกรรมที่เคยต่อว่าไว้ช่วยสนับสนุน แม้เธอจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ มีนา แม่ของเธอถูกสอบสวนว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เธอก็มี ดนุภพ (ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์) คอยช่วยเหลือ ด้าน วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) ก็เดินหน้าง้อฝน เพราะเขาโกหกเรื่องที่ตัวเองเป็นตำรวจ จนเธอกับพ่อต้องเผชิญกับเหตุการณ์ร้ายๆ มากมาย

วราการร่วมมือกับ ธีรภัทร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) พยายามตามหาการหายไปของปราการ ระหว่างนั้นฝั่งสาวๆ อย่าง จน ฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) บราลี และ น้ำผึ้ง พากันไปปาร์ตี้เมาเพื่อปลอบใจฝนที่กำลังเศร้าทั้งเรื่องพ่อ และเรื่องวรากร สถานการณ์ดูจะไม่ดีขึ้นเลย แม้วรากรจะพยายามง้อเธอเท่าไร พักเรื่องเครียดของฝนได้เท่าไร แม่ของบราลีก็ดูจะอาการแย่ลง ลีไม่สบายใจเลยพาแม่ไปหาหมอเพื่อทำการรักษาอย่างจริงจังอีกครั้ง ประจวบกับที่แม่เธอเพิ่งรู้ว่าบราลีออกจากงาน แต่ไม่ได้บอกเธอเลย

ธีรภัทรอาสาพาลีไปโรงพยาบาลปัญวีร์ เพื่อไปหาหมอตามคำแนะนำของ น้าจุ๋ม (มิเนย์ จูไต๋) คนๆ นั้นก็คือ หมอจักราวุธ หมอที่น้าจุ๋มแนะนำว่ารักษาอาการอัลไซเมอร์ได้เก่งมาก หมอจักราวุธ (อเล็กซานเดอร์ ไท มาโนยู) ได้เจอหนูลีก็ดีใจเช่นกันเพราะเขาคือแฟนคลับหนูลี บิวตี้บล็อกเกอร์ ธีรภัทรเห็นท่าทีทั้งคู่ก็รู้สึกแปลกๆ จนแสดงอาการไม่ชอบใจออกนอกหน้านอกตา

เสนัชย์ (อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา) คือชื่อของนายใหญ่ที่ทุกคนต้องกลัว รวมถึง ผอ.วรชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปัญญวีร์ เสนัชย์มาหาวรชัยเพื่อเอาศพปราการมาฝากไว้ หวังจัดการเนื้อร้ายที่อยู่รอบปราการที่กำลังแอบหักหลังเขาอยู่

ตัวละครใหม่มากมายที่มา หลังจากที่ปราการตาย!! เบื้องหลังที่แท้จริงจะถูกเปิดเผยเมื่อไร แต่ดูเหมือนว่า ธีรภัทรและแก๊งร้านยำอาจจะไม่ปลอดภัยแล้วก็ได้ ติดตามชม “สายลับลิปกลอส” EP 11 ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33

สายลับลิปกลอส เรื่องย่อละครช่อง 3 เมื่อสาวเจ้าสำอางต้องมาเป็นสายลับเฉพาะกิจ ภารกิจวุ่นชุลมุนรักจึงเกิดขึ้น การตามสืบคดีครั้งนี้จะปั่นป่วนกันทั้งเมือง และบู๊อลหม่านกันขนาดไหน บอกคำเดียวว่าไม่อยากให้พลาดชม ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร สายลับลิปกลอส เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565

สายลับลิปกลอส EP.11 วันที่ 19 พ.ย.65 ตอนที่ 11 Created: 18 พ.ย. 2022