สายลับลิปกลอส EP.8 วันที่ 12 พ.ย.65 ตอนที่ 8

เรื่องย่อละคร สายลับลิปกลอส ตอนที่ 8

ดูเหมือนว่า ธีรภัทร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) กำลังจะถูก มีมี่ (จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) คนของปราการตลบหลัง ถูกมอมยาลากไปยังห้องพัก 1301 แต่จริงๆ แล้วทั้งหมดเป็นแค่แผนการซ้อนแผนอีกทีของธีรภัทร เพื่อเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในห้องพัก แก๊งร้านยำคิดว่าธีรภัทรกำลังถูกเล่นงานจริงๆ เลยรีบโทรหา บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ที่กำลังแต่งหน้าแปลงโฉม บราลีรู้ก็เป็นห่วงมากตามไปช่วยธีรภัทร บราลีที่ดูไม่มีสกิลการต่อสู้แต่ก็จัดการมีมี่จนล้มตึงได้ เมื่อเธอเจอธีรภัทรก็รีบวิ่งเข้าไปกอดเขาด้วยความเป็นห่วงอย่างลืมตัว ระหว่างทางหนีออกมาจากโรงแรม เขาเลยเล่าว่าเขาอยากกลับมาห้องนี้อีกครั้ง เลยใช้มีมี่เป็นเครื่องมือ ธีรภัทรตั้งใจกลับมาเอาของที่น่าจะซ่อนอยู่หลังฝาชักโครก แล้วเขาก็เจอมือถือของเผด็จจริงๆ บราลีรู้แต่ก็มีอาการหึงหวงธีรภัทรกับมีมี่จนออกนอกหน้า

ด้าน วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) ได้โอกาสมาที่บ้านของ ฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) เขาอาสามาช่วยปรุงน้ำหอม แต่ก็แอบเข้าไปที่ห้องฝนเพื่อหาข้อมูลบางอย่าง ระหว่างที่ฝนเหมือนกำลังจะจับได้ว่าเขามานานเกินไป วรากรหยิบชุดชั้นในฝนมาใส่ เพื่อบังหน้าว่าเขาแค่อยากใส่บ้าง ฝนหายสงสัยและขอให้เขาแข่งปลดเสื้อใน ใครเร็วสุดชนะ ซึ่งวรากรปลดได้อย่างไวมากๆ ด้วยทักษะความขี้เล่น ก่อนจะรีบออกไปเพราะจ่าตุยโทรตาม หลังจากที่วรากรกลับไป มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ก็มาหาฝน ทำเป็นพูดเรื่องพรีเซ็นเตอร์ แต่จริงแล้วเธอตั้งใจมาเจอฝนเพื่อขู่ให้ ดร.เอกชัย (อาหนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ)ทำงานให้สำเร็จ

ธีรภัทรเอามือถือกลับมาเลยได้เจอข้อมูลใหม่ว่า “เบบุย” ของเผด็จคือ เจนจิต (แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล) พนักงานประชาสัมพันธ์ ธีรภัทรต้องการกลับไปที่โรงแรมอีกครั้ง ด้าน ปราการ (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) โมโหมากที่มีมี่จับธีรภัทรไม่สำเร็จ เลยไม่รู้ว่าธีรภัทรต้องการอะไรที่ห้องนั้น ผู้กองเชษฐ์ (เอิร์ท-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์) โทรหาปราการเพราะไม่สบายใจที่เกาะนัดรับส่งของ มีการจัดงานประกวด THE FRESH GIRL ทำให้คนพลุกพล่าน ปราการยอมเสียเงินมากขึ้นเพื่อให้แผนดำเนินการได้ต่อ แต่เขาหารู้ไม่ว่าตอนนี้ มาดามจี รู้เรื่องที่ปราการกำลังแอบทำอะไรลับหลังเขา เพราะแท้จริงแล้วมาดามจี กับปราการร่วมมือกัน โดยมีนายใหญ่อีกคนอยู่เบื้องหลังด้วย

การกลับไปที่โรงแรมอีกครั้งดูเหมือนจะไม่ง่ายซะแล้ว แผนการจะสำเร็จหรือไม่ คนที่หักหลังมาดามจีจะต้องเจออะไร แล้วใครคือนายใหญ่ ติดตามชม “สายลับลิปกลอส” EP.8 วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

สายลับลิปกลอส เรื่องย่อละครช่อง 3 เมื่อสาวเจ้าสำอางต้องมาเป็นสายลับเฉพาะกิจ ภารกิจวุ่นชุลมุนรักจึงเกิดขึ้น การตามสืบคดีครั้งนี้จะปั่นป่วนกันทั้งเมือง และบู๊อลหม่านกันขนาดไหน บอกคำเดียวว่าไม่อยากให้พลาดชม ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร สายลับลิปกลอส เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565

สายลับลิปกลอส EP.8 วันที่ 12 พ.ย.65 ตอนที่ 8 Created: 12 พ.ย. 2022