บ่วงอธิฏฐาน ตอนที่ 1 วันที่ 16 สิงหาคม 2559

บ่วงอธิฏฐาน ตอนที่ 1 วันที่ 16 สิงหาคม 2559

ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น.
นำแสดงโดย: หมาก ปริญ , แพทริเซีย ธัญชนก ,หยาด หยาดทิพย์ , อายส์ กมลเนตร ,มาร์ค คณัสนันท์, แคท ตฤณญา และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง
บทละครโดย: ทักษิณา
อำนวยการผลิตโดย: บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด
กำกับการแสดงโดย: สำรวย รักชาติ

เรื่องย่อ บ่วงอธิฏฐาน ตอนที่ 1 วันที่ 16 สิงหาคม 2559
อธิน นักโบราณคดีมือหนึ่งของกรมศิลปากร ต้องตื่นเต้นเมื่อเขาได้ค้นพบ “ศิลาจารึกของเมือง จันทปุระ” มหานครที่หายสาบสูญไปนับพันปี ทิ้งไว้แต่ตำนานแห่งบึงแดง อธิน ตั้งใจจะเก็บศิลาจารึกนี้ไว้ศึกษา เพราะมันคือการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของวงการประวัติศาสตร์เลย ทีเดียว …แต่แล้วความตั้งใจของเขาก็ต้องพังทลายลง เมื่อศิลาจารึกหายไป… อธินคิดว่าเป็นฝีมือของ กสินทร์ นักธุรกิจโรงแรมระดับพันล้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักสะสมของโบราณ ทั้งที่ได้มาด้วยวิธีถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย แต่ไม่ว่าอย่างไร อธินก็คิดว่ากสินทร์ไม่มีสิทธิ์ที่จะสะสมสมบัติของแผ่นดินไม่ว่าชิ้นไหนก็ตาม แต่เขาก็ไม่มี หลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด อธินจึงได้แต่แอบสืบหาศิลาจารึกโบราณนี้อย่างเงียบ ๆ

ดูละคร บ่วงอธิฏฐาน ย้อนหลัง บ่วงอธิฏฐาน ตอนแรก บ่วงอธิฏฐาน ตอนจบ บ่วงอธิฏฐาน เรื่องย่อ บ่วงอธิฏฐาน นักแสดง บ่วงอธิฏฐาน ออนแอร์ บ่วงอธิฏฐาน ออนไลน์ บ่วงอธิฏฐาน Pantip บ่วงอธิฏฐาน Youtube บ่วงอธิฏฐาน ตอนล่าสุด เรื่องย่อบ่วงอธิฏฐาน ละครบ่วงอธิฏฐาน ละครย้อนหลัง บ่วงอธิฏฐาน นิยาย บ่วงอธิฏฐาน ละครช่อง 3 บ่วงอธิฏฐาน ละคร

บ่วงอธิฏฐาน ตอนที่ 1 วันที่ 16 สิงหาคม 2559 Created: 17 ส.ค. 2016