เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.14 วันที่ 7 ธ.ค. 62 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 14 วันที่ 7 ธันวาคม 2562

เปิดตัว “ไฮโซส้วม” เปลี่ยนลุคจนสวย แต่ความซวยยังตามติด!

หลังจาก ดนุรุจ และ ส้วม ผ่านเหตุการณ์อิหลักอิเหลื่อมาได้ กลิ่นความรักก็กลับมาลอยอบอวลเต็มบ้านอีกครั้ง คู่สามีภรรยาจับมือกันออกงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ของ สุชาวดี แบบชื่นมื่น งานนี้ หนึ่งธิดา เนรมิตโฉม ไฮโซส้วม จนออร่าความสวยเปล่งประกายวูบวาบแสบตาผู้คนในงานไปหมด แต่ไม่ซวยอย่ามาเรียกอีส้วมเลยแม่! เพราะอยู่ดีๆ เสี่ยฮะ ก็เดินอุ้มร่างที่สลบไสลไม่ได้สติของส้วมไปกลางงาน ภาพนี้เล่นเอาตกตะลึงตึงตังกันไปหมด ดนุรุจประจันหน้ากับเสี่ยฮะ ก่อนจะคืนภรรยาให้ เสี่ยจอมเจ้าเล่ห์ทิ้งท้ายอะไรบางอย่างไว้ ทำให้ท่านรองฯ ต้องขบกราม นั่นละค่ะคุณผู้ชม งานเปิดตัวเสื้อผ้านี้ยังเป็นงานเปิดตัวความสัมพันธ์อะไรบางอย่างอีกด้วย คุณพระ…อะไรมันจะขนาดนี้  

ส่วนความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องเปิดตัวแต่คนรู้ทั่วประเทศ ก็คู่ของ เผด็จ กับ หนึ่งธิดา ที่ก้าวหน้าเกินกว่าใครจะเข้าใจ ใครไม่เข้าใจก็แล้วแต่… แต่เชื่อเหอะว่าเดี๋ยวได้จั๊กจี้ จิกหมอน จิกโซฟา จิกหมา จิกแมวกันแน่นอน (ขอกรี๊ดสักที) กลับกันกับความสัมพันธ์ของดนุรุจกับส้วม ที่เริ่มจะสั่นคลอน กระท่อนกระแท่น เหมือนกำลังยืนกระต่ายขาเดียวบนถนนลูกรัง เฮ้อ… 

ส้วม (คนถูกวาน) สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (คนจ้างวาน) นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ดนุรุจ (คนในความลับ) และภารกิจลับที่มาพร้อมกับความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ทำไงได้ก็เขา(จ้าง)วานให้หนูเป็นสายลับนี่นา…(เฮ้อ) การใช้ชีวิตคู่ที่แม้จะมีความป่วนชวนปวดหัวของคู่แต่งงานใหม่ แต่นานวันภายในใจของทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.14 วันที่ 7 ธ.ค. 62 ตอนที่ 14 Created: 7 ธ.ค. 2019