เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.12 วันที่ 1 ธ.ค. 62 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 12 วันที่
1 ธันวาคม 2562

ความสัมพันธ์ของหนึ่งธิดาและเผด็จรุดหน้าไปมากจนคนรอบข้างตกใจ (มันไปเกิดขึ้นตอนไหน?) แทนที่ปกติหนึ่งธิดาจะมารอดนุรุจที่สน. ก็กลายเป็นว่าหนึ่งธิดามาหาเผด็จ แล้วทั้งคู่ก็ไปกินข้าวกัน อืม…ว่างงานจริงแหละหนึ่งธิดา

ส้วมเอาเงินที่ดนุรุจให้ไปซื้อเสื้อผ้าดีๆ มาใส่เพื่อไปงานศพ แต่งตัวสวยสะพรั่งเสร็จสรรพก็แวะมารับสามีที่สน. แต่ดั๊นมาป้ะกับสามีที่กำลังอยู่กับสุชาวดีพอดี ไฟหึงมันลุกโชน ส้วมเลยจัดชุดใหญ่ใส่สุชาวดีเกือบหน้าหงายแต่ไม่หงาย แถมสุดท้ายส้วมโดนสุชาวดีซัดกลับจนตัวเองแทบล้ม! โชคดีว่าหนึ่งธิดาเข้ามาช่วยในวินาทีสุดท้าย คุณพระ…หรือเพื่อนรักเค้าจะดีกันแล้ว ?

การเข้ามาเป็นสายลับของส้วมก็ผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว งานนี้น้าทวนเลยจัดการเรื่องพ่อให้ส้วมตามสัญญา โดยการตรวจ DNA ของประกอบกับส้วม ทำให้รู้ว่าแท้จริงประกอบคือ… แต่น้าทวนยังไม่มีจังหวะบอกส้วมในเรื่องนี้

ในวันเผาศพ ดนุรุจได้เจอลุงตำรวจเก่าคนหนึ่งโดยบังเอิญ และบังเอิญอีกนิดหน่อยทำให้ได้นั่งคุยกัน ลุงตำรวจเก่าคนนั้นทำให้ดนุรุจรู้ข้อมูลใหม่มาว่า คู่หูของดิเรกที่หายไปก็คือ …!! (จุดเยอะนัก ใจคอจะไม่เฉลยอะไรหน่อยเหรอ)

ตัดภาพมาที่เรื่องของผัวเมียละเหี่ยใจ จะคู่ไหนถ้าไม่ใช่คู่นี้! ดาริกากับเอกสิทธิ์ ที่ล่าสุดก็คือไปกันใหญ่มากๆ เมื่อดาริกาสู้ด้วยตัวเองไม่ไหวก็เลยขอพาพ่อมาพบผัว เพื่อพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง งานนี้มีพ่อแม่ของเอกสิทธิ์และหนึ่งธิดามาด้วย เอกสิทธิ์พูดไม่ออก เพราะโดนรุมต่อว่ายับเยิน ดูเหมือนว่าอาการอยากหย่าของเอกสิทธิ์จะลดลงไปนิดนึง

และในที่สุด การรอคอยก็สิ้นสุดลง (ไม่แน่ใจว่าใครรอ) การเข้าทรงครั้งที่ 3 ของเจ้าแม่ส้วมกำลังจะกลับมา!!! และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การทรงครั้งนี้จะไม่เกิดอะไรขึ้น!!…หวังว่านะ (ยิ้มเจื่อน)

ส้วม (คนถูกวาน) สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (คนจ้างวาน) นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ดนุรุจ (คนในความลับ) และภารกิจลับที่มาพร้อมกับความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ทำไงได้ก็เขา(จ้าง)วานให้หนูเป็นสายลับนี่นา…(เฮ้อ) การใช้ชีวิตคู่ที่แม้จะมีความป่วนชวนปวดหัวของคู่แต่งงานใหม่ แต่นานวันภายในใจของทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.12 วันที่ 1 ธ.ค. 62 ตอนที่ 12 Created: 28 พ.ย. 2019