เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.7 วันที่ 22 พ.ย. 62 ตอนที่ 7

“ดนุรุจ” งานเข้า! โจรลอบเข้าบ้านกลางดึก พยานลับถูกปิดปากตายปริศนา

ดนุรุจ กับ ส้วม กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หน้าค่อยๆ เลื่อนเข้ามาใกล้ ลมหายใจต่อกันแบบ 3 มิลลิเมตร คิดแล้วว่าจูบแน่ใช่มั้ยคะ ซึ่งจริงๆ ก็… (ตัดไปที่ฉากโคมไฟ ผ่าม!) 

สงคราม โทร.บอกส้วมเรื่องข้อมูลของ บี และ แป๋ว เพิ่มเติม เพื่อให้เธอบอกดนุรุจ ส้วมจึงนำความไปบอกสามี แล้วหลังจากคืนนั้นเขาก็หายไปและกลับมาอีกครั้งโดยไม่บอกอะไรใคร เผด็จ รู้ว่าดนุรุจพาพยานไปซ่อน เอกสิทธิ์ ที่เพิ่งหลบเมียมาได้ ก็มาหาส้วมที่บ้านของดนุรุจเพื่อถามเรื่องแต่งงาน เธอบอกเขาว่าปัจจุบันมีความสุขดี พ่อบ้านเมียเผลอถึงกับเหวอไปเล็กน้อย แต่เหมือนจะยังไม่ถอยง่ายๆ (บ้าจริง!) 

ถึงวันแกรนด์โอเพนนิ่งสำนักทรงเจ้าแม่ส้วม ลูกศิษย์เยอะมาก และลูกน้องเสี่ยฮะก็เข้ามาอย่างที่ น้าทวน หวังไว้ แต่ยังไม่ทันจะได้ความอะไร ประกอบ ก็เข้ามาโวยวายเสียก่อน เจ้าแม่ส้วมตาลีตาเหลือกไม่รู้จะเอายังไง โชคดีที่ลูกน้องเสี่ยฮะโชว์ปืนใส่พ่อใจร้าย สถานการณ์จึงคลี่คลายลง ด้าน หนึ่งธิดา ยอมเจอ ไพบูลย์ ผู้ชายที่แม่หาให้ แต่สุดท้ายเธอก็โชว์ความก๋ากั่น สร้างสถานการณ์จน ลลิตา เอือมระอา จะให้ทำไงอะแม่ ก็คนมันไม่ชอบ… 

ดนุรุจพาบีไปหลบที่บ้านหลังหนึ่ง เมื่อได้นั่งคุยกันบีก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เขาใจชื้น เตรียมนัดวันบีไปให้ปากคำในฐานะพยาน ดนุรุจจะรื้อคดีนี้มาทำใหม่อย่างเป็นทางการ ด้าน เสี่ยฮะ รู้เรื่องที่ ชูชัย ทำงานพลาด ปล่อยให้บีหายไป เขาลงโทษลูกน้องคนสนิทอย่างโหดเหี้ยม บ่งบอกให้รู้ว่าเสี่ยฮะจริงๆ แล้วเป็นคนน่ากลัวมาก  

กลางดึกคืนนี้ จู่ๆ มีคนร้ายลอบเข้าบ้านมาวางเพลิง โชคดีที่เผด็จเห็นก่อนเลยช่วยดับไฟจึงยังลามไม่มาก ดนุรุจเอะใจขึ้นมาท่ามกลางความวุ่นวายว่าอาจมีอันตรายเกิดขึ้นกับบี เมื่อโทร.หาพยานปากสำคัญแต่ไม่มีคนรับ จึงรีบชวนเผด็จไปหา และก็ได้พบว่าบีฆ่าตัวตาย…

ส้วม (คนถูกวาน) สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (คนจ้างวาน) นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ดนุรุจ (คนในความลับ) และภารกิจลับที่มาพร้อมกับความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ทำไงได้ก็เขา(จ้าง)วานให้หนูเป็นสายลับนี่นา…(เฮ้อ) การใช้ชีวิตคู่ที่แม้จะมีความป่วนชวนปวดหัวของคู่แต่งงานใหม่ แต่นานวันภายในใจของทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.7 วันที่ 22 พ.ย. 62 ตอนที่ 7 Created: 22 พ.ย. 2019