เพลงบินใบงิ้ว ตอนที่ 20 วันที่ 13 มี.ค.65 เพลงบินใบงิ้ว EP.20

เรื่องย่อ เพลงบินใบงิ้ว ตอนที่ 20 วันที่ 13 มี.ค.65 เพลงบินใบงิ้ว EP.20

จอมทองจะให้คนของเสี่ยมาจับตัวเปลแก้ว แต่เปลแก้วถูกแจกันจับตัวไปเสียก่อน แนวไพรตามหาเปลแก้วจนมีเรื่องชกต่อยกับจอมทอง จอมทองแสร้งเป็นห่วงภรรยาต่อหน้าตำรวจ คนของเสี่ยและตำรวจช่วยเปลแก้วออกมาได้ แต่จอมทองกลับพาเปลวแก้วไปหาเสี่ย เพื่อให้เสี่ยช่วยเคลียร์เรื่องของตนกับเปลแก้ว เปลแก้วไม่เกรงกลัวอำนาจเสี่ย และยืนกรานที่จะหย่ากับจอมทองให้ได้ ทำให้เสี่ยโมโหมากจนเอาปืนออกมาข่มขู่.. แนวไพรรู้ว่ายวนตาเป็นคนอยู่เบื้องหลังการลักพาตัวเปลแก้ว ยวนตาเห็นแนวไพรเป็นห่วงเปลแก้วก็ยิ่งโกรธ ขู่ว่าจะทำอีก 
.
ยวนตาเอาเรื่องที่แนวไพรร่วมมือกับเปลแก้วไปฟ้องโยธี หวังให้พ่อช่วยหยุดแนวไพร แนวไพรเลยบอกโยธีว่ายวนตาก่อาชญากรรม ให้คนไปลักพาตัวเปลแก้วไปขายชายแดน ทำให้โยธีโกรธจัดจนอาการกำเริบ.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร เพลงบินใบงิ้ว

เพลงบินใบงิ้ว เรื่องย่อละครช่อง อมรินทร์ ทีวี เมื่อชีวิตคู่ดำเนินไปอย่างผิดฝาผิดตัว การแต่งงานที่เกิดจากความเห็นแก่ตัวมากกว่าความรัก การแก้ปัญหาด้วยการนอกใจ นำไปสู่เรื่องราวความสัมพันธ์อันเลวร้ายที่ทำให้เขาและเธอตกอยู่ท่ามกลางความแหลมคม ของหนามและใบงิ้วที่รุนแรงและอันตราย ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565

เพลงบินใบงิ้ว ตอนที่ 20 วันที่ 13 มี.ค.65 เพลงบินใบงิ้ว EP.20 Created: 13 มี.ค. 2022