รองเท้านารี ep17 วันที่ 14 ธ.ค. 62 ตอนที่ 17

กับความสัมพันธ์ที่ต่างกันสุดขั้วของ หมอน้ำ(โฟกัส จีระกุล) และ กันต์ หนุ่มบาร์โฮส (ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต) ในฉากเลิฟซีนสุดโรแมนติก เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ หมอน้ำ โดนอาม๊า และ หงส์หยก ร่วมมือกันวางแผนแฉรูปหมอน้ำที่กอดกับกันต์ จนทางโรงพยาบาลสั่งพักงานหมอน้ำ

ทำให้หมอน้ำเครียดจัด ไปย้อมใจจนเมาไม่เป็นท่า กันต์เมื่อรู้เรื่องจึงรีบไปหาด้วยความเป็นห่วง และด้วยความที่รู้สึกดีต่อกันเป็นทุนเดิม ทำให้ทั้งคู่ ขอปล่อยไปตามหัวใจ ไม่แคร์ฐานะทางสังคมกันอีกต่อไป ซึ่งซีนนี้ โฟกัสและปังปอนด์ ต่างถ่ายทอดอารมณ์มาได้แบบสมจริง จนนั่งฟินจิกหมอนไปตามๆกัน เรียกได้ว่า แซ่บกันแทบลืมหายใจกันไปเลย กับเลิฟซีนสุดเดือดของทั้ง 3 คู่ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ จะกลายเป็นฉนวนของปัญหาใหญ่ที่จะตามมาอย่างแน่นอน

เลิฟซีนดุดัน จนหลังติดข้างฝา ของ อธิป (ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ) กับ ศรัยฉัตร (ญี่ปุ่น – ณภัทร บรรจงจิตไพศาล) เรื่องราวเกิดขึ้น จากการที่ อธิป มานั่งย้อมใจเพราะเฮิร์ทและน้อยใจจากทิชา (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) จนเจอกับ ศรัยฉัตร ที่รอโอกาสเอาคืนทิชาพอดี

งานนี้ อธิป เอาตัวไม่รอด เจอศรัยฉัตรรุกจนห้ามใจไม่ไหว ระเบิดอารมณ์ขยี้จูบอย่างดุเดือด แบบหลังติดกำแพงเลยทีเดียว ซึ่งซีนนี้ ฮั่น และ ญี่ปุ่น จัดเต็มให้แบบสมจริงสุดๆ เรียกได้ว่า แซ่บจนแทบร้องขอชีวิตเลยทีเดียว

โดยฮั่นเปิดใจว่า เป็นเลิฟซีนที่โหดที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาแล้ว!! จนก่อนจะเล่นซีนนี้ต้องมีเคลียร์กับคนทางบ้านก่อน เพราะไม่งั้นคงมีบ้านแตกแน่ๆ!!

รองเท้านารี เรื่องราวของ 4 สาวโสด ต่างสไตล์ ที่ต่างตามหารักที่ใช้ในแบบของตัวเอง เปรียบเสมือนกับรองเท้าที่ทุกคู่ล้วนมีเจ้าของ เพียงแค่รอใครสักคนที่จะสวมมันได้อย่างพอดี ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562

รองเท้านารี ep17 วันที่ 14 ธ.ค. 62 ตอนที่ 17 Created: 10 ธ.ค. 2019