กลิ่นกาสะลอง ep15 วันที่ 29 ก.ค.62 ตอนที่ 15

เรื่องย่อละคร กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562

บทสรุปแห่งความรัก ความแค้น ความริษยา ความเกลียดชัง คำสัญญา และการรอคอยได้สิ้นสุดลง เมื่อสิ่งที่วิญญาณของ “กาสะลอง” ยึดมั่นจนถึงจิตสุดท้ายก่อนหมดลมหายใจว่า “นายหมอทรัพย์” ได้ทอดทิ้งเธอให้ตายอยู่เพียงลำพัง แล้วผิดคำสัญญาที่เคยให้ไว้และไปใช้ชีวิตอยู่กับ “ซ้องปีบ” อย่างมีความสุขนั้นไม่ใช่ความจริง 

เมื่อความจริงทุกอย่างกระจ่างแก่ใจ ทุกคนที่มีกรรมร่วมกันมารู้ถึงจุดจบของตัวเองในอดีตและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น กาสะลองต้องไปชดใช้กรรมที่ตนก่อ ทุกคนต่างก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป ส่วนความรักต่างภพของทินกฤตและกาสะลองต้องจบลงอย่างเศร้าโศกเช่นในอดีตอีกครั้ง แต่ความรักมั่นคงของทั้งคู่ทำให้การรอคอยครั้งใหม่เกิดขึ้น… การรอคอยที่จะมีสักวันได้สมหวังในรักสักที

เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๖๗ หมอหนุ่มเชื้อสายจีนอย่าง ทรัพย์ เขาเรียนวิชาการแพทย์สมัยใหม่ และได้มาประจำอยู่ที่โรงพยาบาลมิชชันนารี ที่มณฑลพายับ “เชียงใหม่” ทรัพย์ได้ตกหลุมรักสาวเมืองเหนือคนหนึ่งชื่อ กาสะลอง เธอเป็นคนที่งดงามและเพียบพร้อมเป็นอย่างกุลสตรีที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่ทรัพย์ไม่รู้ว่ากาสะลองมีฝาแฝดอีกคนชื่อ ซ้องปีบ ซึ่งมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว จึงทำให้เรื่องโศกนาฏกรรมแห่งความรักเกิดขึ้น

กลิ่นกาสะลอง ep15 วันที่ 29 ก.ค.62 ตอนที่ 15 Created: 29 ก.ค. 2019