กลับไปสู่วันฝัน EP.15 วันที่ 18 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 15

เรื่องย่อ กลับไปสู่วันฝัน ตอนที่ 15 วันที่ 18 ธันวาคม 2562

พิมพ์ฉัตร (ป๊อก-ปิยธิดา) ในร่างของ มะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) มาเคาะห้องเพื่อจะคุยกับ พันธิน (ออย-ธนา) พันธินถามหามะปรางตัวจริง พิมพ์ฉัตรบอกว่า วลัยภรณ์ (เต๋า-สโรชา) แม่ของมะปรางให้มะปรางกลับไปกรุงเทพฯ เพราะมะปรางไม่สบาย พันธินหัวเสียที่ไม่ได้เจอมะปราง พันธินไล่ให้พิมพ์ฉัตรกลับไป พิมพ์ฉัตรเดินร้องไห้ออกมาเมื่อเจอพันธินไล่ให้กลับ

ระหว่างทาง พิมพ์ฉัตรได้มาเจอกับ ดาวิน (สมาร์ท-กฤษฎา) ดาวินเตือนสติให้พิมพ์ฉัตรถอดแหวนออกเพื่อกลับไปเป็นตัวของตัวเอง เท่านี้ปัญหาทุกอย่างก็จะจบลง พิมพ์ฉัตรไม่ยอมถอดแหวน ดาวินเลยกระชากแหวนออกจากนิ้วของพิมพ์ฉัตร พิมพ์ฉัตรกลายร่างเป็นตัวเอง ดาวินพาพิมพ์ฉัตรไปเดินเล่นพร้อมกับเตือนสติว่าให้ออกมาในโลกของความจริง แต่สุดท้ายดาวินก็ให้แหวนพิมพ์ฉัตรกลับคืน

มะปรางตัวจริงไม่ยอมกลับกรุงเทพฯ มะปรางมาหาพันธินที่รีสอร์ท พันธินดีใจมากที่มะปรางตัวจริงกลับมา มะปรางไม่รอช้ารีบคว้าพันธินมาจูบ จนทั้งคู่มีอะไรกัน มะปรางบอกพันธินว่าแท้ที่จริงแล้วเธอไม่ได้มีฝาแฝด พันธินงงว่าผู้หญิงคนที่หน้าเหมือนมะปรางนั้นคือใครกันแน่ สุดท้ายแล้วพันธินจะรู้หรือไม่ว่าคนที่หน้าเหมือนมะปรางคือพิมพ์ฉัตร…

กลับไปสู่วันฝัน เรื่องราวมหัศจรรย์แห่งชีวิตกับความฝันที่ไม่เคยเป็นจริง แต่วันนี้ทุกอย่างจะย้อนกลับมาให้ได้ทำทุกสิ่งที่เคยพลาดไป ทุกอย่างจะย้อนกลับมาให้ได้ทำทุกสิ่งที่เคยพลาดไป 30 ตุลาคมนี้ ร่วมเดินทาง “กลับไปสู่วันฝัน” ด้วยกัน ตอนแรก ทาง PPTV HD ช่อง 36 เวลา 20.15 น. ทุกวันพุธ – พฤหัสฯ นักแสดงนำ หนึ่ง พิมพ์ฉัตร(ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์), พันธิน(ออย ธนา สุทธิกมล), ดาวิน ไรลีย์(สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์), นพ.คันฉัตร(บีม กวี ตันจรารักษ์), มะปราง(กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต)

กลับไปสู่วันฝัน EP.15 วันที่ 18 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 15 Created: 13 ธ.ค. 2019