กลับไปสู่วันฝัน EP.14 วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 14


เรื่องย่อ กลับไปสู่วันฝัน ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

หลังจากที่ มะปราง (กิ๊ฟท์-สิรินาถ) ตัวจริง บุกมารีสอร์ทของ พันธิน (ออย-ธนา) แล้วนั้น มะปรางก็ได้เจอเข้ากับพันธิน พันธินตกใจเมื่อเห็นมะปรางในลุคที่เปลี่ยนไป พันธินถามมะปรางว่าไปตัดผมมาตอนไหน มะปรางแปลกใจที่พันธินถามแบบนี้ แล้วมะปรางก็บอกพันธินว่าหายดีแล้วและจะมาฝึกงานที่รีสอร์ท มะปรางยั่วยวนพันธินจนทั้งคู่กำลังจะมีอะไรกัน แล้ว พิมพ์ฉัตร (ป๊อก-ปิยธิดา) ในร่างมะปรางแอบมาเห็น พิมพ์ฉัตรตกใจมากที่มะปรางกลับมา พิมพ์ฉัตรขัดขวางทั้งคู่โดยใช้กระถางต้นไม้ทุบรถของพันธิน จนในที่สุดพันธินและปรางก็ไม่ได้มีอะไรกัน

เอมมี่ (นก-อุษณีย์) เดินเข้ามาเจอกับมะปรางตัวจริง เอมมี่แขวะมะปราง แต่เอมมี่ต้องตกใจที่มะปรางสวนกลับว่าเอมมี่เป็นมนุษย์ป้า แก่แล้วทำตัวไม่น่านับถือ เอมมี่ปรี๊ดแตกที่โดนมะปรางตอกกลับเลยยกมือขึ้นจะตบมะปราง มะปรางรับมือเอมมี่ไว้ได้ พร้อมทั้งจะตบเอมมี่กลับ แต่คนสนิทเอมมี่มาห้ามไว้ก่อน มะปรางไม่ยอมแพ้ ท้าเอมมี่ให้มาตบที่ห้องพัก เอมมี่โมโหหนักที่โดนมะปรางท้าทาย

พิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางเดินเข้ามาเจอพันธิน พันธินโมโหกระชากแขนของพิมพ์ฉัตรแล้วบอกว่าพันธินรู้ว่าพิมพ์ฉัตรเป็นคนเอากระถางต้นไม้ทุบรถ มะปรางแอบไปเห็นพันธินอยู่กับพิมพ์ฉัตรในร่างของตัวเอง มะปรางตกใจมากที่มีคนหน้าคล้ายตัวเอง มะปรางโมโหเข้าไปลากพิมพ์ฉัตรในร่างของตัวเองแล้วคร่อมตบพิมพ์ฉัตร พิมพ์ฉัตรจะแก้ไขสถานการณ์เรื่องนี้ได้อย่างไร ต้องติดตามชม…

ติดตามชมละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

กลับไปสู่วันฝัน เรื่องราวมหัศจรรย์แห่งชีวิตกับความฝันที่ไม่เคยเป็นจริง แต่วันนี้ทุกอย่างจะย้อนกลับมาให้ได้ทำทุกสิ่งที่เคยพลาดไป ทุกอย่างจะย้อนกลับมาให้ได้ทำทุกสิ่งที่เคยพลาดไป 30 ตุลาคมนี้ ร่วมเดินทาง “กลับไปสู่วันฝัน” ด้วยกัน ตอนแรก ทาง PPTV HD ช่อง 36 เวลา 20.15 น. ทุกวันพุธ – พฤหัสฯ นักแสดงนำ หนึ่ง พิมพ์ฉัตร(ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์), พันธิน(ออย ธนา สุทธิกมล), ดาวิน ไรลีย์(สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์), นพ.คันฉัตร(บีม กวี ตันจรารักษ์), มะปราง(กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต)

กลับไปสู่วันฝัน EP.14 วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 14 Created: 12 ธ.ค. 2019