ร้อยเล่ห์มารยา EP.8 วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 8

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 8 อังคารที่ 27 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

หลังจากหย่ากับ แม็กซ์(หลุยส์) เรียบร้อยแล้ว เอม (เบลล่า) ก็ตัดสินใจกลับบ้านที่เชียงใหม่ ไปพักใจ มีความสุขกับครอบครัว พ่อ(สุเมธ) แม่(เพ็ญพักตร์) และ ปู่(รอง) ย่า(ดวงใจ) ขณะที่รามิล(โป๊ป) ก็กลับไปด้วย แต่พอดีมีข่าวทางชู้สาวระหว่างเอมกับรามิล ทำให้รามิลตัดสินใจมาทำงานกรุงเทพฯ ห่างๆกับเอมสักพัก เพราะไม่อยากให้เอมเดือดร้อน ด้านนิ่ม(วาววา) ก็ไม่สามารถเข้าบ้านพรหมพิริยะได้ เพราะทั้งรัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) และมินตรา(บัว นลินทิพย์) ไม่ยอมรับ นิ่มทำงานอยู่บริษัท ก็ทะเลาะมีเรื่องกับลูกน้อง และนิภา(มะปรางค์) เกือบทุกวัน รวมทั้ง เจ๊สุณีย์(น้ำฝน สรวงสุดา) และเบล(แจ๊คกี้ ชาเคอลีน) ที่ทนไม่ได้กับความไร้ยางอายของนิ่ม และยังวางอำนาจกับลูกน้องเสมือนเป็นเจ้าของบริษัท

                นิ่มตัดสินใจบุกไปบ้านพรหมพิริยะ ในวันที่แม็กซ์ออกจากโรงพยาบาล ขอร้องแม็กซ์ให้เห็นแก่ลูก แม็กซ์จำยอมให้นิ่มเข้าบ้าน แต่ก็มีรัญญา กับ มินตราคอยปรามเรื่องพฤติกรรมแย่ๆของนิ่ม แต่นิ่มก็ยังนัดสื่อมาเปิดตัวความเป็นสะใภ้หมื่นล้านคนใหม่ถึงที่บ้าน แล้วยังหาเรื่องชวนทะเลาะกับแม็กซ์ ซึ่งร่างกายก็ยังไม่แข็งแรง

                ด้านรามิล กับ เอม ได้มาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น ทั้งคู่ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง เพราะต่างยังรู้สึกดีดีต่อกันอยู่…

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา เรื่องย่อละครช่อง 3 ชีวิตคู่ของสังคมยุคก่อนเทคโนโลยี ยังมีความยั้งคิด หวาดกลัวและละอายต่อการผิดศีลธรรม แต่ในยุคสมัยนี้ ความรวดเร็วของใจที่มีความไวสูงตามเทคโนโลยี สำนึกผิดชอบชั่วดีกลับลดต่ำลง ทำให้การมีชีวิตคู่ต้องลงสนามต่อสู้กับตัณหาในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า ติดตามชมได้เร็ว ๆ นี้

ร้อยเล่ห์มารยา EP.8 วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 8 Created: 26 ต.ค. 2020