วาสนารัก EP.8 วันที่ 13 กันยายน 2563 ตอนที่ 8

เรื่องย่อ วาสนารัก ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563

พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) ได้โอกาสไปถ่ายแบบกับช่างภาพแมวมอง ที่เจอกันในผับ เธอตัดสินใจไปตามนัด เพราะคิดว่านี่เป็นโอกาสเดียวที่จะทำให้เธอได้เข้าวงการบันเทิง แต่งานนี้มันไม่ง่ายอย่างที่คิด และมันอาจทำให้พรรณษาเดือดร้อน

            เอกชัย (เต้-ดาวิชญ์) ซุ่มซ่าม ทำให้เกิดอุบัติเหตุน่าอาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล เขาได้เจอกับจันทร์เพ็ญ (ฝ้าย-นันท์ฑณัฐ) ที่กำลังเป็นนักศึกษาแพทย์อีกครั้ง การเจอกันครั้งนี้กลับทำให้เขาอายยิ่งกว่าเก่า

            โชคชะตาทำให้กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) และใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ได้มาอยู่ใกล้กันอีกครั้ง เมื่อทั้งสองบังเอิญได้มาอยู่คอนโดเดียวกัน กันตพลชวนใกล้รุ่งกลับนครสวรรค์ด้วยกัน พรรณษาที่รถเสียขอกันตพลติดรถกลับด้วยไม่พอใจที่เห็นใกล้รุ่ง บอกเป็นดาราทำไมไม่มีปัญญาซื้อรถขับเอง!

            จากเรื่องวุ่นในกรุงเทพฯ ลามมาถึงนครสวรรค์ ยุพิณ (เต๋า-สโรชา) คุยกับดวงมณี (ต้อม-รชนีกร) เรื่องข่าวกันรุ่งกันตพลในกองถ่ายหัวใจลู่ลม บอกเป็นห่วงความรู้สึกพรรณษาที่รักกันตพลมาตั้งแต่เด็ก ใกล้รุ่งกลับบ้านมาเจอดวงมณี ดวงมณีบอกให้เธอมองคนอื่นดูบ้างนอกจากกันตพล กันตพลกลับมาหาสำเภา (แม่ก้อย-ทาริกา) ทั้งสองดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง แต่จำเรียง (อาโย-ทัศน์วรรณ) ก็ยังแวะเวียนมาถามไถ่ แถมพูดให้กันตพลเจ็บใจทุกครั้งเหมือนตอนที่เขายังเด็ก เมฆินทร์ (นิวส์-สริศสันต์) กับจินตนา (แก๊ป-ชนกสุดา) นัดเจอกัน สลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์)ไม่พอใจ ที่ถึงเมฆินทร์จะเป็นนักเรียนนายร้อยฯแต่เขาก็เป็นได้แค่ลูกลิเกที่เธอมองว่าเต้นกินรำกิน ทางด้านเพทาย (โบ๊ท-ธารา) ต้องผิดหวังอีกครั้งที่เขากลับมาเจอพรรณษาด้วยชุดนักเรียนนายร้อยฯเต็มยศ แต่เธอก็ยังคงไม่สนใจเขาเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

ละคร วาสนารัก ช่อง3 เส้นทางชีวิตของหนุ่มสาวแห่งบ้านหนองน้ำผึ้งที่แตกต่างกัน กลับมีบางอย่างเชื่อมโยงผูกพันพวกเขาเอาไว้ ดั่งมีใครกำหนด ปี่พาทย์ลาดตะโพนคือจุดเริ่มต้น แต่ท้องเรื่องและตอนจบจะเป็นอย่างไรมิอาจรู้ พวกเขาจึงพยายามขีดเส้นทางชีวิตของตนให้ก้าวไปข้างหน้า ทว่าเส้นทางรักของพวกเขากลับพัวพันปั่นป่วน อุปสรรคและความสับสนยังถาโถมเข้ามาดั่งบททดสอบ หากพวกเขายังมีวาสนาต่อกัน ความรักที่ก่อเกิดก็คงมิใช่เพียงภาพฝัน ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563

วาสนารัก EP.8 วันที่ 13 กันยายน 2563 ตอนที่ 8 Created: 13 ก.ย. 2020