วาสนารัก EP.7 วันที่ 12 กันยายน 2563 ตอนที่ 7

เรื่องย่อละคร วาสนารัก ตอนที่ 7 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563

            เรื่องราววัยเด็กผ่านไป ความวุ่นวายของรุ่นโตกำลังเริ่มต้นขึ้น เข้าสู่ปี  พ.ศ.  2539 ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ใกล้รุ่งกำลังจะได้รับบทนางเอกละครเรื่องใหม่  “หัวใจลู่ลม” กับพระเอกใหม่ที่ได้เห็นหน้าแล้วถึงกับดีใจ เพราะเขาคนนั้น คือกันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) ที่ทั้งสองไม่ได้เจอกันมานาน

            พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) กำลังเข้าเรียนมหาวิทยาลัยกับ จินตนา (แก๊ป-ชนกสุดา) ด้วยอารมณ์สดใส ยังไม่ทันไรต้องอารมณ์เสียอีกครั้ง เพราะต้องเจอใกล้รุ่งที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน

            เพทาย (โบ๊ท-ธารา) และเมฆินทร์ (นิวส์-นริศสันต์) สองเพื่อนซี้ที่ตอนนี้เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ ทั้งสองกำลังกลับไปแนะแนวการสอบเตรียมทหารให้รุ่นน้องที่โรงเรียน แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ต้องใช้วิชาที่เรียนมาช่วยสลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) จากโจรชิงทอง!

            เอกชัย (เต้-ดาวิชญ์) ได้เจอกับธนกฤต เพื่อน(?)ชายที่เขาเจอในผับ เขากลับมาหากันตพลที่คอนโดที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน ด้วยความสับสนที่เกิดขึ้นในใจเขา เพราะไม่รู้จะต้องรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือเปล่า

            พรรณษากำลังตามหาโอกาสที่จะได้เข้าวงการบันเทิง โดยมี นฤนารถ (ปิงปอง-ธงชัย) ที่คอยช่วยเหลือเธอให้ได้เข้าวงการบันเทิงอีกแรง

            เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นอีกครั้งกับใกล้รุ่งและพรรณษา ที่ต้องมีเหตุให้ฟาดฟันตั้งแต่เด็กจนโต พรรณษาโกรธจัดที่เห็นข่าว กันตพล ใกล้รุ่ง จูบจริงกลางกองละคร!”  วันนี้เธอจะต้องตามไปเอาเรื่องคนที่แย่งทุกอยากไปจากเธอตั้งแต่เด็กจนโตให้ได้!!

            จากวัยว้าวุ่นสู่วัยรุ่นที่ต้องมาเจอเรื่องวุ่ยวายจนยากจะแก้ไข พวกเขาจะผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปได้อย่างไร รอติดตามและให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันใน วาสนารัก  คืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ 20.20 ทางช่องกด 33

ละคร วาสนารัก ช่อง3 เส้นทางชีวิตของหนุ่มสาวแห่งบ้านหนองน้ำผึ้งที่แตกต่างกัน กลับมีบางอย่างเชื่อมโยงผูกพันพวกเขาเอาไว้ ดั่งมีใครกำหนด ปี่พาทย์ลาดตะโพนคือจุดเริ่มต้น แต่ท้องเรื่องและตอนจบจะเป็นอย่างไรมิอาจรู้ พวกเขาจึงพยายามขีดเส้นทางชีวิตของตนให้ก้าวไปข้างหน้า ทว่าเส้นทางรักของพวกเขากลับพัวพันปั่นป่วน อุปสรรคและความสับสนยังถาโถมเข้ามาดั่งบททดสอบ หากพวกเขายังมีวาสนาต่อกัน ความรักที่ก่อเกิดก็คงมิใช่เพียงภาพฝัน ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563

วาสนารัก EP.7 วันที่ 12 กันยายน 2563 ตอนที่ 7 Created: 12 ก.ย. 2020