แพศยา เรื่องย่อ

คุณเคยอยากได้อะไรมากๆบ้างไหม อยากได้จนยอมแลกกับทุกสิ่งทุกอย่าง… แม้ร่างกายและศักดิ์ศรี จากคนเคยดีถูกด้านมืดแห่งความอยากครอบงํา ทําสิ่งเลวร้ายเหนือความคาดหมายเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนต้องการ… ทุกความอยากมีราคา แล้วคุณจะจัดการกับความอยากของคุณอย่างไร… “อยากได้ก็ต้องแลก”


ละคร แพศยา นำแสดงโดย แป้ง อรจิรา แหลมวิไล, น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ เจสัน ยัง ผลิตโดย บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์ จำกัด มนิตย์ สนับแน่น กํากับการแสดง

น้ำหวาน: ในเรื่องรับบทเป็นดาว ขอพูดแค่สั้นๆ “อยากได้ก็ต้องแลก” ( หัวเราะ ) จะเป็นยังไงนั้น ต้องรอดูค่ะ
อินดี้: ในเรื่องผมรับบทเป็นหมอสามครับ เรื่องนี้เป็นคนดีที่สุดของเรื่องเลยก็ว่าได้ครับ ตอนนี้ก็กำลังเริ่มถ่ายครับทำครับ เป็นละครที่ผมว่าแค่ชื่อก็น่าจะบอกหมดทุกๆอย่าง ในทีเซอร์ก็น่าจะเห็นหมดทุกๆอย่าง ในแต่ละคาแร็คเตอร์ก็มีความแตกต่างไม่เหมือนกัน เรื่องนี้ก็การันตีความแซ่บแน่นอนครับร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ

ผลิตโดย บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์ จำกัด

กํากับการแสดงโดย มนิตย์ สนับแน่น 

#แพศยา #PPTVDRAMA #ละครพีพีทีวี #แป้งอรจิรา #อินดี้อินทัช #น้ำหวานTheface #เจสันยัง

แพศยา เรื่องราวของผู้หญิง 2 คนที่แก่งแย่งชิงดีกันในเรื่องงานในวงการบันเทิงและความรัก คนหนึ่งคือ พลอย (แป้ง อรจิรา) ซุปตาร์วัยสามสิบปีเศษ กำลังถูกคลื่นลูกใหม่ที่สาวกว่า สดกว่า ทำให้เธอไม่มั่นคงทั้งความรู้สึกและอารมณ์ เพราะเธอกลัวว่าจะไม่ได้เป็นซุปตาร์อันดับหนึ่งของวงการอีกต่อไป ในขณะที่ผู้หญิงอีกคนคือ ดาว (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เด็กสาวต่างจังหวัดที่โชคชะตาพัดพาให้เธอได้มาอยู่ใกล้พลอย และในที่สุดดาวก็ได้เข้าวงการบันเทิง จากความเห็นใจของพลอยกลับกลายเป็นความผิดพลาด ที่นำพาคู่แข่งคนสำคัญเข้ามาในชีวิต ไม่ต่างกับชาวนา ที่รับเอางูเห่ามาดูแล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เร็ว ๆ นี้

แพศยา เรื่องย่อ Created: 8 ม.ค. 2020