ฟ้าฝากรัก EP.1 วันที่ 15 มกราคม 2562 ตอนแรก

ละครเรื่อง “ฟ้าฝากรัก” ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของหนุ่มเต้ย จากบทนิ่งๆ สุขุมกลายเป็นหนุ่มปากจัด ไร้หัวใจ ดวลกับสาวมิ้นต์ รับบทเป็น “ต้องรัก” หญิงสาวขาลุยสู้ชีวิตจอมป่วน ทั้งคู่เจอกันทีไรก็มักจะปะทะคารมดวลฝีปากฉะกันอยู่เสมอ แถมงานนี้นางเอกหน้าหวานต้องเปลี่ยนลุคเป็นสาวตั้งครรภ์ เพราะด้วยนิสัยของเธอที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง จนตัดสินใจอุ้มบุญลูกให้กับพี่สาวแท้ๆ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะพี่สาวและพี่เขยของเธอหายตัวไปอย่างลึกลับจนมารู้ทีหลังว่าโดนฆาตรกรรมจากศัตรูรอบด้าน ทำให้ “ต้องรัก” กลายเป็นหญิงตั้งครรภ์อย่างโดดเดี่ยว ก็ไม่รู้ว่า “คิมหันต์” จะใจอ่อนยอมดูแลหัวใจว่าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้หรือไม่

ต้องรัก สาวสวยแสนอาภัพต้องมาทำหน้าที่ “แม่อุ้มบุญ” ให้ แพรฟ้า พี่สาวและ นที พี่เขยทายาทนักธุรกิจดังที่ถูกฆ่าก่อนจะได้เห็นหน้าลูก ทำให้ คิมหันต์ น้องชายต่างแม่ของนทีต้องมารับหน้าที่ดูแลต้องรักให้ปลอดภัยจากคนร้าย งานนี้แผนพิชิตใจสาวท้องจึงเกิดขึ้นไปพร้อมๆ กับการหาตัวคนร้ายที่แท้จริง เขาและเธอจะทำสำเร็จหรือไม่ ความรักที่ฝากไว้ในท้องของต้องรักจะเปลี่ยนแปลงความคิดและจิตใจของใครได้บ้าง ติดตามต่อได้ใน “ฟ้าฝากรัก”

“คิมหันต์” หนุ่มนักธุรกิจที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลสาวท้องคนสำคัญ “เรื่องนี้ถือว่าพลิกคาแรกเตอร์เหมือนกันนะ เป็นนักธุรกิจที่ออกจะปากจัดหน่อยๆ เพราะไม่ชอบให้ใครมาดูถูก มีปมในใจที่รอวันแก้แค้น มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องมาดูแลมิ้นต์ที่อุ้มท้องหลานของเราซึ่งเป็นทายาทที่จะได้รับมรดกทั้งหมด เราก็เลยวางแผนเพื่อที่จะให้เขามารักเรามาจดทะเบียนกับเราให้ได้ เพราะมรดกจะต้องเป็นของหลานเท่านั้น เรื่องราวมันก็เลยจะชุลมุนวุ่นวายหน่อยๆ อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ

กองทัพนักแสดงมาประชันบทบาทกันอย่างเต็มที่ อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย พงศกร, แม็ค วีรคณิศร์, น้ำชา ชีรณัฐ, อั๋น วิทยา, โมสต์ วิศรุต, จันจิ จันจิรา, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, รอน ภัทรภณ, ต้น อธิวัฒน์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เดี่ยว สุริยนต์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, นุ่น รมิดา, ลิฟต์ สุพจน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

เรื่องย่อ ฟ้าฝากรัก เรื่องราวของ ต้องรัก (มิ้นต์ ชาลิดา) หญิงสาวจอมป่วนที่มีเหตุจำเป็นให้ต้องเผชิญชีวิตอย่างโดดเดี่ยว กับ คิมหันต์ (เต้ย พงศกร) ผู้ชายปากจัด กวนอารมณ์ ทั้งคู่เจอกันทีไรก็มีเหตุให้ต้องปะทะฝีปากกันอยู่เสมอ ติดตามชมละคร ฟ้าฝากรัก ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 15 มกราคม 2563

ฟ้าฝากรัก EP.1 วันที่ 15 มกราคม 2562 ตอนแรก Created: 31 ธ.ค. 2019