ทะเลแปร EP.1 วันที่ 11 มกราคม 2562 ตอนแรก

คนทุกคนต่างอยากมีชีวิตที่สวยงาม เพียบพร้อมสมบูรณ์มีความรักที่ดีและมีครอบครัวที่มีความสุข กับใครสักคนที่รักจริง
แต่ชีวิตจริงเปรียบได้กับทะเล ไม่มีความมั่นคง เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่มีใครรู้ว่า วันไหนทะเลจะแปรเปลี่ยนจากสวยงาม เป็นคลุ้มคลั่ง รุนแรงมีอันตราย หรือมืดมิด เศร้าหมอง ชีวิตของ ทัตติยา ผู้หญิงสวยที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความทะนุถนอมจากครอบครัวที่อบอุ่นสมบรูณ์แบบ จนกลายเป็นหญิงสาวอ่อนต่อโลก และมองโลกสวยงามไปหมด ชีวิตขึ้นอยู่กับความต้องการของพ่อแม่ จนเมื่อถูกยัดเยียดให้แต่งงานกับ จารณ นักธุรกิจหนุ่มผู้เพียบพร้อม ชีวิตของทัตติยาก็เหมือนจบลงที่ความสมบูรณ์แบบทุกประการแล้ว

แต่ชีวิตจริงไม่เป็นเหมือนนิยาย ทัตติยาต้องพบกับปัญหา จากการใช้ชีวิตร่วมกับสามีไม่ว่าจะ จากความเจ้าชู้เอาแต่ใจ หรือแม้แต่ความอ่อนต่อโลกของทัตติยาก็ทําให้ไม่สามารถจะตอบสนองต่อความต้องการใดๆ ของจารณได้และจารณเองก็คิดว่าการมีภรรยาที่สวยงาม และแสนดีเป็นเพียงแค่การตอบโจทย์หนึ่ง ในชีวิตของหนุ่มนักธุรกิจผู้กําลังก้าวไป แต่ในโลกส่วนตัวก็ยังสามารถมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายแบบหลายสไตล์บางคนก็ตอบโจทย์ทางธุรกิจ บางคนก็ตอบโจทย์ทางความต้องการทางเซ็กส์

ความเจ็บปวด และปัญหาสาระพัดที่ได้รับหลังจากทนทุกข์ทรมานมาเป็นเวลานาน ทํา ให้ทัตติยาจําเป็นต้องลุกขึ้น และเผชิญหน้ากับโลกของความเป็นจริงเสียที จนเมื่อทัตติยาได้พบกับ นนที ผู้ชายแสนดีอีกคนหนึ่ง ที่เกือบจะทําให้เธอได้พบกับชีวิตใหม่แต่ในความเป็นแม่หม้าย ผ่านการมีสามีแล้วของเธอ ทําให้ไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัวของนนที ในขณะเดียวกัน จารณ ผู้ใช้ชีวิตสุดๆ จนประสบปัญหาชีวิต และได้เห็นคุณค่าของผู้หญิงดีๆ อย่าง ทัตติยา ก็พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตัวเอง เพื่อกลับมาขอคืนดี

สิ่งที่ทัตติยาได้เรียนรู้ก็คือ ไม่ว่าชีวิตจะต้องเจอกับมรสุมที่เลวร้ายสักแค่ไหน ความเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เหมือนกับทะเลจะเปลี่ยนแปรอย่างไร ความเข้มแข็งของผู้หญิงคนหนึ่งก็สามารถที่จะกลายเป็นคนใหม่และกําหนดชีวิตของเธอด้วยมือของเธอเอง

ชีวิตของฉันมันช่างสวยงาม ไม่ผิดอะไรกับทะเลที่มันสวยสงบ จนฉันไม่เคยรู้สึกเลยว่า มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ได้ยังไง และฉันก็ไม่เคยมีความรัก จนกระทั่งได้เจอเขาผู้ชายที่ทำให้โลกทั้งใบอยู่ในมือฉัน เขาทำให้ฉันมั่นใจว่า ชีวิตของฉันจะสวยงามแบบนี้ตลอดไป แต่สุดท้ายทุกอย่างก็แปรเปลี่ยนไป… ท่ามกลางคลื่นลมที่แปรผัน บอกกับตัวเองเอาไว้ จะไม่แพ้แก่โชคชะตา ติดตามชมละคร ทะเลแปร ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทางช่อง Amarin TV หมายเลข 34 เริ่มตอนแรก 11 มกราคม 2563

ทะเลแปร EP.1 วันที่ 11 มกราคม 2562 ตอนแรก Created: 14 ธ.ค. 2019