Teeใครทีมันส์ ep9 วันที่ 5 ธ.ค. 62 ตอนที่ 9


เรื่องย่อละคร Teeใครทีมันส์ ตอนที่ 9 วันที่
5 ธันวาคม 2562 

หลังจากชนะ All Thailand วิถีชีวิตของตฤณก็เริ่มเปลี่ยนไป ซ้อมกอล์ฟน้อยลง ออกงานมากขึ้น ไปอีเว้นท์ถี่มากจนมิตตาหัวเสีย เจนที่คอยเฝ้าดูอยู่ห่างๆ ก็รู้สึกเหมือนตฤณไม่ใช่ตฤณคนเดิม แสงเองก็โมโหที่ตฤณเอาแต่ออกงานไม่ยอมไปซ้อม ยิ่งโค้ชป๋องกับริวกิวยิ่งเอือมระอาหนัก เพราะตฤณไม่ตั้งใจซ้อมเอาซะเลย มาซ้อมก็เอาแต่ถ่ายรูปบ้าง ไลฟ์สดบ้าง
ทุกคนเริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องที่ตฤณเปลี่ยนไป กลับกันที่เอกิ กลับมุ่งมั่นซ้อมหนักและอยากได้โค้ชป๋องมาเป็นโค้ช มิตตาขอตฤณเข้ามาดูแลเรื่องเงิน แต่ตฤณเอาแต่สนุกกับปาร์ตี้จนไม่สนใจอะไร ส่วนชาลีก็เอาแต่ขายอีเว้นท์ให้ตฤณหนักมาก โค้ชป๋องทนไม่ไหวมาคุยกับชาลี ชาลีโบ้ยว่าเป็นงานที่มิตตาหามา

แสงกับตฤณเริ่มทะเลาะกันหนักมาก แสงหลุดปากว่ามิตตาไล่เจนออก ตฤณนัดมิตตากับเจนมาเจอกันต่อหน้า เจนยืนยันว่าลาออกเอง ลับหลังตฤณ มิตตาจะตามมาฉะเจน แต่โดนเจนฉะคืน !!

เอกิได้ไปออกงานการกุศลกับเจน ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้น เอกิฝากเจนไปเตือนตฤณว่ามิตตาไม่ใช่ผู้หญิงใสใสอย่างที่ตฤณคิด ปัญหาเริ่มเกิดเมื่อชาลีขาดสภาพคล่องในการบริหารเงิน และเขากำลังคิดที่จะทำบางอย่างกับเงินในบริษัทตฤณที่เขาดูแลอยู่ ในขณะเดียวกันโค้ชป๋องกับริวกิวก็ตบเท้ากันเข้ามาขอลาออก!!

Teeใครทีมันส์ เรื่องย่อละครช่อง 3 บนสนามหญ้าอันกว้างใหญ่ เป้าหมายของนักกอล์ฟคือการตีลูกให้ลงหลุม ในสนามชีวิต เป้าหมายของทุกคนคือการประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน เกมชีวิตที่เข้มข้น เดินคู่ขนานไปกับเกมกอล์ฟที่เร้าใจ การต่อสู้ที่มีทั้งแพ้ ชนะ ความอิจฉาริษยา เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา และความรัก ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2562

Teeใครทีมันส์ ep9 วันที่ 5 ธ.ค. 62 ตอนที่ 9 Created: 4 ธ.ค. 2019