ดาวหลงฟ้า ep7 วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 7

เรื่องย่อดาวหลงฟ้า ตอนที่ 7 วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562

น้ำหวาน ทะเลาะกับ ประวาส หนักมากจนเธอน้อยใจย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ ตัวคนเดียว ด้าน มาลาตี ที่อาการเจ็บแขนหายดีก็เริ่มกลับมาขับรถให้ลูก ไม่ต้องพึ่ง ดอม อีกต่อไป เขาเลยตัดสินใจหางานจริงจังเพื่อเริ่มอนาคตใหม่ เขาใช้เงินเก็บซื้อบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งใจให้ ย่าหงส์ ย้ายมาอยู่ด้วย แม้ตื้นตันใจมาก แต่ด้วยอาการป่วยของประวาส ย่าจึงอยากอยู่ดูแลอีกสักนิดให้ผู้มีพระคุณหายดีก่อนจะย้ายไปอยู่กับหลานชาย 

น้ำหวานที่ไร้ดอมข้างกายก็กลับมาเป็นเธอคนเดิม เธอป่วนกองถ่ายไม่หยุดหย่อนจนทีมงานต้องสั่งยกเลิกกอง พวกเขาพยายามติดต่อดอมให้มาดูแลน้ำหวานต่อ ซ้ำเธอยังเดินหน้าตามแก้แค้นสามสาว ทิพวัลย์ ผกามาศ และถึงคราวที่ วิสา โดนเอาคืนเสียแล้ว เพราะน้ำหวานรู้จัก สุธี เจ้าของโชว์รูมรถต่างประเทศ สามีสุดที่รักของศัตรูคนที่ทำให้เธอบ้านแตก 

ดาวหลงฟ้า ละครช่อง 3 อัญมณี หญิงสาวที่เติบโตมามีพร้อมทุกอย่างยกเว้นความสุข เธอเกลียดชังพ่อตัวเองที่เป็นสาเหตุให้ครอบครัวต้องแตกแยก และจากการเลี้ยงดูของแม่และป้า ๆ ทำให้อัญมณีกลายเป็นคนเอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ และเธอเรียนรู้ที่จะใช้มารยาหญิง ความสวย ความสาว เพื่อให้ได้ทุก ๆ อย่างที่เธอต้องการมาครอบครอง มีเพียงแต่ ดอม หลานชายคนสนิทของยายเธอเท่านั้นที่รู้ทันเธอทุกอย่าง ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562

ดาวหลงฟ้า ep7 วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 7 Created: 3 ธ.ค. 2019