มนตรามหาเสน่ห์ EP.18 วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 18

ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) ทำพิธีบางอย่าง เพราะรู้ว่าพริ้มต้องโดนของแน่ๆ ส่วน ป้าเชย ( ปนัดดา โกมารทัต) สงสัยอาการป่วยของพริ้ม!! ว่าเป็นฝีมือ บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) อยากจะบอกทุกคน แต่ก็ถูกบุญเรืองเข้ามาขัดตลอด เพราะบุญเรืองเห็นว่าป้าเชยแอบดูตนตอนทำพิธี บุญเรืองแสดงอาการบางอย่างจนป้าเชยเริ่มหวาดกลัวบุญเรืองและไม่กล้าพูดกับใครเรื่องนี้ แม้กระทั่งเพื่อนสนิทอย่าง แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) หลังพิธีของป้าชุบพริ้มหายทันที ของทั้งหมดย้อนกลับไปหาบุญเรืองจนเข็มทะลุออกตามตัว

รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) ได้เงินค่าตีระนาด ก็เก็บหอมรอมริด จนเกือบจะได้เงินไว้ซื้อแหวนขอ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) แต่งงาน!!! เอียด (ณุศรา ประวันณา) กลับไปเยี่ยม แม่ครูสุ่น (วิยะดา อุมารินทร์) เพื่อส่งข่าวว่าบุญเรืองเล่นของและมีของสำคัญบางอย่างที่ยอมบอกให้ตนรู้ แม่ครูให้เอียดสังเกตให้ดีๆ แต่ก็ให้รักษาชีวิตเพราะรู้ว่าบุญเรืองร้ายกาจแค่ไหน 

         บุญเรืองไม่ลดละเรื่อง ปรุง (ธนา สุทธิกมล) จู่ๆ วันหนึ่งบุญเรืองไปดักเป็นลมใส่หน้ารถปรุง จนปรุงต้องขับรถมาส่งถึงเรือน บุญเรืองขอให้ปรุงดื่มน้ำก่อนแล้วค่อยกลับ โดยหารู้ไม่ว่าน้ำนั้นใส่ระดูที่แห้งกังแล้วของบุญเรือง เพื่อให้ปรุงหลงรักตนจนตัวปักหัวปำ เมื่อกลับเรือนไปปรุงเริ่มมีอาการแปลกๆ เห็นแต่หน้าบุญเรืองจนปรุงต้องมาหาบุญเรืองกลางดึก ทั้งคู่เกือบได้เสีย โชคดีที่ พวง (อธิชนัน ศรีเสวก) เห็นเสียก่อน จึงรีบเอาคาบข่าวไปบอก ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ชิดมาเอาเรื่องปรุงและบุญเรือง จนมีเรื่องชกต่อยกันใหญ่โต ทุกคนตกใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพาลตื่น พริ้มรู้ว่าปรุงมีเรื่องกับชิด จึงรีบมาหา แต่กลับถูกปรุงพูดอย่างไร้เหยื่อใยใส่ และพูดแต่ว่าชอบบุญเรือง ไม่ได้ชอบพริ้ม!! 

ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.18 ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.45 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

มนตรามหาเสน่ห์ เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว ดราม่า-ลึกลับ-สยองขวัญ สร้างจากบทประพันธ์ของ ชญานันท์ นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ทางPPTV HD 36 ในปี 2562 ผลิตละครโดย บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล , ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , กรรณาภรณ์ พวงทอง ออกอากาศทุกคืนวันพุธ, วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 20.15 – 21.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 19 มิถุนายน – พ.ศ. 2562

มนตรามหาเสน่ห์ EP.18 วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 18 Created: 24 ก.ค. 2019