มนตรามหาเสน่ห์ EP.12 วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 12 วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) ทนไม่ไหวที่คนเริ่มสนใจแต่พริ้ม จึงหาเรื่อง พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) แต่ครั้งนี้พริ้มไม่ยอมบุญเรืองอีกต่อไป สวนกลับจนบุญเรืองเจ็บตัว จึงเอาเรื่องนี้ไปฟ้อง ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) แม้ชิดจะยังเคืองที่บุญเรืองเกือบทำคณะเดือดร้อน บุญเรืองจึงใช้มารยาทำให้ชิดหลงเชื่ออีกครั้ง และบอกว่าคนในครัวตั้งใจจะใส่ร้ายตน และอยากให้พริ้มกับ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) ขึ้นเป็นนางรำแทนตน ชิดที่ดูเหมือนจะเชื่อบุญเรือง แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อเต็มร้อยแถม รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) ยังยืนยันอีกว่าบุญเรืองคือคนที่ทำให้ตนเมาจนไปตีระนาดไม่ทัน รุ่งดูท่าทีชิดแปลกๆ จึงมาบอกช้องให้ระวังตัวให้มากๆ พวง (อธิชนัน ศรีเสวก) บุกมาหาชิดเพื่อบอกว่าตนกำลังท้องลูกกับชิด แต่ชิดกลับบอกว่าไม่ใช่ลูกของตน พวงเสียใจจึงออกไปหาเรื่องบุญเรืองว่าพวงเห็นกับตาว่าบุญเรืองสั่งให้คนเอาเหล้าเซ่นผีไปให้รุ่งกิน จนมีเรื่องกันแต่พวงก็พลาดท่า พวงเจ็บซ้ำน้ำใจแต่ไม่สามารถทำอะไรบุญเรืองได้




ปรุง ได้ข่าวคนพบศพชายหนุ่มลักษณะคล้าย พุ่ม (กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) ประจวบเหมาะกับที่พริ้มไปหา สัปเหร่อไข่ (ประสาท ทองอร่าม) จึงได้รู้ว่ามีคนพบศพถูกแทงคล้ายกับพุ่ม พริ้มจึงถือโอกาสก่อนที่ปรุงจะมาดูศพขอขมาลาโทษพุ่ม และบอกพุ่มว่าตนจะแก้แค้นให้พุ่มให้ได้ คืนนั้นเองสัปเหร่อไข่ และ ป้าชุบ(รัดเกล้า อามระดิษ) ทำพิธีครอบครูให้พริ้มให้รำได้สวยเด่นและชนะบุญเรืองจงได้ บุญเรืองที่อยู่อย่างหมั่นหน้าหาเรื่องคนในโรงครัว และคณะนางรำไปทั่ว จนไม่มีใครชอบและสนใจบุญเรืองสักคน บุญเรืองตัดสินใจไปหาปรุงเพื่อถามข่าวคร่าวที่พุ่ม และพร้อมหายไป จนได้รู้ว่ามีคนพบศพพุ่ม ชิดไม่สบายใจจึงมาพบกับบุญเรืองเพราะกลัวว่าคนจะรู้ว่าพุ่มและพร้อมตายเพราะฝีมือตน พวงเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันก็ยิ่งโกรธจึงบุกเข้าไปทำลายบุญเรือง และบอกบุญเรืองว่าตนกำลังท้องกับชิด ฟากปรุงได้ข่าวว่าโจรจะบุกอีกใน 2-3 วันนี้จึงเตรียมการณ์รับมือ และในวันที่โจรบุกพริ้มก็เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้พริ้มเห็นโจรคนนึงที่มีลักษณะคล้ายพุ่มพี่ชายของตน

สรุป “พุ่ม” ตายแล้วจริงหรือไม่?? ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.12 ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.45 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

มนตรามหาเสน่ห์ เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว ดราม่า-ลึกลับ-สยองขวัญ สร้างจากบทประพันธ์ของ ชญานันท์ นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ทางPPTV HD 36 ในปี 2562 ผลิตละครโดย บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล , ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , กรรณาภรณ์ พวงทอง ออกอากาศทุกคืนวันพุธ, วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 20.15 – 21.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 19 มิถุนายน – พ.ศ. 2562

มนตรามหาเสน่ห์ EP.12 วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 12 Created: 11 ก.ค. 2019