เรือนสายสวาท EP.12 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 12

เรื่องราว คุณหญิงตาบทิพย์(แคท) เริ่มเห็นพฤติกรรมของท่านเจ้าคุณพิทักษ์อัครา(เขตต์) ที่นับวันมักจะเอาใจเมียน้อยอย่างพุดจีบ(หยาด)มากขึ้นเรื่อยๆ เลยทนไม่ได้ ที่จะเอาคืนให้มากกว่าที่พุดจีบทำกับตัวเอง เลยวางแผน ทุบพุดจีบ และเอาไปฝังลงดินให้ตาย

ตาบทิพย์สั่งผ่อง ลำดวน ให้เอาตัว พุดจีบ ลากเข้าไปอยู่ในหลุมที่สั่งให้ขุดเตรียมไว้ พุดจีบ ดิ้นพล่าน แต่ก็ไม่มีแรงสู้ ผ่อง ลำดวน ได้ เพราะถูกไม้ตีหัวมาจนสลบ ตาบทิพย์ได้ทีเห็นพุดจีบเสียเปรียบตัวเอง เลยด่ากราด พร้อมสาปแช่ง ให้ไม่ได้ไปผุดไปเกิด เป็นผีเฝ้าหลุม ส่วนพุดจีบก็ได้แต่น้ำตาคลอ กลัวโดนฆ่า ด้าน ผ่อง ลำดวน ก็ไม่แพ้นาย ช่วยกันทับถม พุดจีบกันอย่างสะใจ ตาบทิพย์รีบสั่ง ผ่อง ลำดวน ช่วยกันเอาดินฝัง พุดจีบ เพราะกลัวจะมีคนมาเห็น แต่ทั้งสองก็ทำแบบทุลักทุเล ไม่ทันใจแคท แคทเลยมาเสริมอีกแรง จับจอบขุดดิน ฝังหยาด ทั้งเป็น ทั้งโกยดินใส่หน้าพุดจีบ แต่ก็ไม่สาแกใจ ก็เลยกระโดด ขย่มดินบนตัว พุดจีบ ให้อัดแน่น หวังให้พุดจีบตาย จนพุดจีบแน่นิ่งไป จนลืมไปว่าตัวเองกำลังตั้งท้องอยู่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เรือนสายสวาท” วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.40 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27

เรือนสายสวาท เรื่องราวความลุ่มหลง ความเกลียดชัง นำมาสู่แรงอาฆาตแค้น! ฉันจะไม่ยอมเสียผัวให้กับใคร ที่พร้อมห้ำหั่น เชือดเฉือนกับเกมการแก้แค้น ที่เต็มไปด้วยแรงชิงชัง ของผู้หญิงที่ถูกบ่มเพาะความเจ็บปวดมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เธอกลับมาแก้แค้น โดยเอาตัวเองเข้าแลก และยังบ่มเพาะความเคียดแค้นมาจนถึงรุ่นลูก ติดตามชมละคร เรือนสายสวาท เร็วๆ นี้ ทางช่อง8

เรือนสายสวาท EP.12 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนที่ 12 Created: 1 ก.พ. 2020