เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.3 ย้อนหลัง 21 ก.พ.65

เรื่องย่อ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.3 ย้อนหลัง 21 ก.พ.65 เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ตอนที่ 21

โฉมโสภา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ตัดสินใจบอกคุณหญิงสิรี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ว่านิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล)  เป็นแฟนเธอ แต่คุณหญิงสิรีไม่สน จะทำให้ทั้งคู่เลิกกันโดยบังคับให้โฉมแต่งงานกับหัสดี (กฤษฎา สุภาพพร้อม) โฉมจึงขอร้องให้นินช่วยแกล้งเป็นแฟนและแต่งงานกับเธอ ฝั่งหัสดีส่งคนมาข่มขู่นิน ทำให้นินรู้ว่าโฉมกำลังจะแต่งงานกับคนไม่ดี นินเลยยอมช่วยโฉม ทั้งคู่พากันไปจดทะเบียนสมรส พร้อมจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ภายในหมู่บ้านเนินหมาน้อย คุณหญิงสิรีทั้งเสียใจและโมโหหนีกลับกรุงเทพฯ ไปตั้งหลัก

ด้วยความที่คุณหญิงสิรีแค้นนินและโกรธโฉมโสภาลูกสาวมากจึงโทรไปเพื่อจะด่าโฉมโสภาที่ไม่รักดี หนีไปแต่งงานกับนินเขยบ้านนอกคอกนาที่เธอก็รับไม่ได้ “ฮาโหลลูกโฉมเหรอลูก นี่แม่ขอบอกตรงๆ เลยนะ ไอ้ความหวังดีของแม่นี่นะ มันอาจจะทำให้ลูกอึดอัดบ้างนะ แต่การที่ลูกไปแต่งงานกับไอ้บ้านนอก ไอ้โง่เง้าไร้สกุลรุนชาติน่ะ มันมากเกินไปนะลูก แต่จะยอมให้โอกาสลูก ถ้าลูกยอมเลิกกับมันแล้วกลับมาเป็นลูกสาวที่ดีของแม่ แม่ก็จะยกโทษให้ ว่าไง!”

นินที่รับสายพูดขึ้น “โอ๊ยยยยยยยย” นั้นแกเหรอ “ไม่ใช่ครับ ผมชื่อนินแห่งหมู่บ้านเนินหมาน้อยครับ ลูกเขยบ้านนอก โง่เง่า ไร้สกุลรุนชาติของแม่ไงครับ”

แกกล้าดียังไงมาแอบฟังโทรศัพท์ลูกสาวฉันห๊ะ!

ผมไม่ได้แอบฟังนะครับ แต่ผมเป็นคนรับโทรศัทพ์ตั้งแต่แรกต่างหาก แล้วก็ได้ยินข้อเสนอของคุณแม่ทั้งหมดแล้วด้วย มันไม่ดีเลยนะครับคุณแม่ ที่จะคอยยุแยงตะแคงรั่วให้ผัวเมียเขาเลิกกันอย่างนี้!

นี่ฉันไม่ได้ยุแยงตะแคงรั่วใครนะ แล้วฉันตั้งใจจะพูดกับลูกสาวฉัน ไม่เกี่ยวกับแกเลยสักนิด…เดียว แล้วแกก็ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าแม่ด้วย เพราะฉันไม่ใช่แม่แก

โอ๊ะ! ถ้าอย่างนั้นจะให้ผมเรียกว่าอะไรดีล่ะครับ งั้นเรียกอ่าาา อ๋อ เรียกว่าคุณยายยยยแล้วกันนะครับ จะได้เรียกแทนหลานมันซะเลย ฮา ฮา

เรื่องย่อ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ คู่จิ้นสุดปัง เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาพบกันอีกครั้ง กับภารกิจพิชิตใจแม่ยายและความรักสุดชุลมุนจึงบังเกิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ทางช่อง 7HD กด 35

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.3 ย้อนหลัง 21 ก.พ.65 Created: 16 ก.พ. 2022