เกมรักเอาคืน EP.11 วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 11

เกมรักเอาคืน ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

อาริสา (นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี) เสียใจมากเรื่องที่จะต้องหย่ากับ หมอเอกภูมิ (บีม – กวี ตันจรารักษ์)  เธอจึงไปดื่มแก้เครียดก่อนจะโดนแก๊งวัยรุ่นมอมยา แต่โชคดีที่ ป้องกุล (จอส-เวอาห์ แสงเงิน) มาช่วยไว้ได้ทัน และพาอาริสากลับบ้าน ด้วยความเมาอาริสาก็เผลอบอกรักป้องกุลจนทำให้ป้องกุลอดใจไม่ไหวจูบอาริสา

ในที่สุดฉากที่แฟนๆ รอคอยก็มาถึงสักทีกับฉากหวานๆของ อาริสา (นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี) กับ ป้องกุล (จอส-เวอาห์) ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 บอกเลยว่าฟินจิกหมอน กันถ้วนหน้าแน่นอน พร้อมใจสั่นไปกับซิกแพคของหนุ่มจอส งานนี้น่าจะมีสาวๆ อยากเป็นสแตนด์อินแทนสาวนุ่นกันเพียบ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อาริสา เสียใจมากที่จะต้องหย่ากับ หมอเอกภูมิ (บีม – กวี)เธอจึงไปดื่มแก้เครียดก่อนจะโดนแก๊งวัยรุ่นมอมยา แต่โชคดีที่ ป้องกุล มาช่วยไว้แล้วพากลับบ้าน และด้วยความเมาทั้งคู่จึงมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

จอสอุ้มนุ่นที่เมาไม่รู้เรื่องมานอนที่โซฟา นุ่นพยายามจะลุกหนี จอสจึงจับมือทั้งสองของนุ่นไว้แล้วกดตัวนุ่นลงกับโซฟาทำให้ทั้งคู่หน้าใกล้กันจนจมูกชนจมูก จอสชักเคลิ้มก้มลงจูบนุ่นทันที ก่อนจะเร่งเดินเกมรักกับนุ่นต่อบนเตียง ทั้งกอดจูบลูบไล้ หวังจะเผด็จศึกคืนนี้ให้ได้ ฟากนุ่นก็ไม่ขัดขืนอ่อนระทวยและเคลิบเคลิ้มไปกับเพลิงรักอันร้อนแรง ปล่อยให้จอสนัวเนียตามที่ได้เตรียมกันไว้ แล้วปล่อยให้ผู้กำกับเก็บภาพจนพอใจได้ภาพสื่ออารมณ์ครบถ้วนก็สั่งคัท งานนี้ทำเอาทีมงานที่อยู่ในกองฟินจิกหมอนกันไปทั้งกอง

ติดตามชมฉากหวานชวนจิ้นของ นุ่น-จอส ที่รับรองว่าแฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ  ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ ละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันจันทร์ที่  23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

เกมรักเอาคืน เรื่องย่อละครช่อง Gmm25 เมื่อคนที่เคยรักและไว้ใจ กลายเป็นคนที่ทำให้เจ็บ แค้น เกลียดชัง เมื่อต้องการส่งความเจ็บ แค้น เกลียดชัง กลับคืน สุดท้าย….สิ่งที่ได้คืนคือความสุข …หรือเจ็บกว่าเดิม? อาริสา (นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี) นางพยาบาลสาวสวยผู้หญิงที่เคยคิดว่าชีวิตตัวเองโชคดีเหมือนซินเดอเรลล่าหลังจากได้แต่งงานกับ หมอเอกภูมิ (บีม – กวี ตันจรารักษ์) หมอสูตินารีผู้อ่อนโยน จนกระทั่งในคืนฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ของทั้งคู่ หมอเอกภูมิได้ตัดสินใจขอหย่ากับอาริสา ซึ่งนั่นทำให้อาริสาเสียใจมาก และยิ่งเจ็บใจมากยิ่งขึ้นเมื่อรู้ว่าผู้หญิงที่ทำให้หมอเอกภูมิเปลี่ยนไปคือ เกศิริน (แพท – ณปภา ตันตระกูล) เจ้าของกิจการเครื่องสำอางและเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงาม เพื่อนรุ่นพี่ที่เคยเรียนพยาบาลมาด้วยกัน แต่อาริสาก็ไม่ยอมหย่าง่ายๆ ยิ่งหมอเอกต้องการอิสระไปอยู่กับเกศิรินเท่าไร อาริสาก็ยิ่งยืดเวลาครอบครองหมอเอกต่อไปถึงแม้จะเป็นภรรยาแค่ในนามก็ตาม เพราะอาริสาจะไม่ยอมเจ็บคนเดียว หลังจากนั้นอาริสาก็ได้รู้จักกับ สุนิดา (กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) อดีตเพื่อนเที่ยวของเกศิริน และสุนิดาได้แนะนำให้อาริสารู้จักกับ ป้องกุล (จอส-เวอาห์ แสงเงิน ) หนุ่มไซด์ไลน์ เรื่องราวความความรักความแค้นของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562

เกมรักเอาคืน EP.11 วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 11 Created: 18 ธ.ค. 2019