วาสนารัก EP.11 วันที่ 20 กันยายน 2563 ตอนที่ 11

เรื่องย่อละคร วาสนารัก ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ดวงมณี (ต้อม-รชนีกร ) มางานเผาศพ ไพรัช (แดนนี่-ลูเซียโน่) ตามที่ จำเรียง (โย-ทัศน์วรรณ) คิด จำเรียงพยายามเปิดโปงความจริงเรื่องพ่อของกันตพลกลางงานศพหลานตัวเองโดยไม่ไว้หน้าใคร ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) เริ่มสงสัยเรื่องครอบครัวของกันตพลและเธอเองก็รู้สึกว่ากันตพลมีท่าทีแปลกไปเวลาที่อยู่กับเธอ

ในงานศาลเจ้า นฤนารถ (ปิงปอง-ธงชัย) เชียร์ เพทาย (โบ๊ท-ธารา) ให้ พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) บอกว่าเขาเป็นถึงว่าที่ตำรวจอนาคตไกล พรรณษาไม่สนใจเพราะยังไงเธอก็ยังรักกันตพลและสักวันเธอจะพยายามเอาชนะใจเขาให้ได้ เมฆินทร์ (นิวส์-นริศสันต์) มาส่ง จินตนา (แก๊ป-ชนกสุดา) ที่บ้าน สลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) เห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันแล้วไม่พอใจบอกว่าเขาไม่คู่ควรกับลูกสาวของเธอ

บดินทร์ (เต๋า-ภูศิลป์) เจอกับ อาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) เขาแอบมีความรู้สึกพิเศษกับเธอตั้งแต่แรกเห็น พรรณษากีดกันไม่ให้ทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน

เมฆินทร์บอกรักจินตนา เขาขอเธอเป็นแฟนและย้ำว่ายังไงเขาก็จะไม่ยอมแพ้ จินตนาพยายามปิดบังเรื่องของเธอกับเมฆินทร์ไม่ให้พรรณษารู้ เพราะรู้ว่าเพื่อนของตัวเองมีอคติต่อครอบครัวใกล้รุ่ง เพทายพยายามตามตื๊อพรรณษา พรรณษาท้าให้เพทายทำให้เธอเป็นดาราเหมือนใกล้รุ่งให้ได้ เพทายรับคำท้า ถามกลับว่าถ้าเขาทำได้เธอจะยอมเป็นแฟนกับเขาหรือเปล่า

กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) กลับมาจากฮ่องกงและเตรียมของฝากมาให้พรรณษา เพราะเขาคิดว่าเธอเป็นเหมือนน้องสาวของเขาคนนึง พรรณษามารับของฝากจากเขา เธอดีใจที่กันตพลยอมคุยกับเธอ ใกล้รุ่งกำลังสับสนเรื่องที่กันตพลเปลี่ยนไปจึงตัดสินใจจะไปคุยกับเขาให้รู้เรื่อง แต่กลับเห็นพรรณษาออกมาจากห้องของเขา!

ละคร “วาสนารัก” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ละคร วาสนารัก ช่อง3 เส้นทางชีวิตของหนุ่มสาวแห่งบ้านหนองน้ำผึ้งที่แตกต่างกัน กลับมีบางอย่างเชื่อมโยงผูกพันพวกเขาเอาไว้ ดั่งมีใครกำหนด ปี่พาทย์ลาดตะโพนคือจุดเริ่มต้น แต่ท้องเรื่องและตอนจบจะเป็นอย่างไรมิอาจรู้ พวกเขาจึงพยายามขีดเส้นทางชีวิตของตนให้ก้าวไปข้างหน้า ทว่าเส้นทางรักของพวกเขากลับพัวพันปั่นป่วน อุปสรรคและความสับสนยังถาโถมเข้ามาดั่งบททดสอบ หากพวกเขายังมีวาสนาต่อกัน ความรักที่ก่อเกิดก็คงมิใช่เพียงภาพฝัน ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563

วาสนารัก EP.11 วันที่ 20 กันยายน 2563 ตอนที่ 11 Created: 18 ก.ย. 2020