VarietyTh

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.3 ย้อนหลัง 21 ก.พ.65

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.3 ย้อนหลัง 21 ก.พ.65

เรื่องย่อ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.3 ย้อนหลัง 21 ก.พ.65 เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ตอนที่ 21

โฉมโสภา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ตัดสินใจบอกคุณหญิงสิรี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ว่านิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล)  เป็นแฟนเธอ แต่คุณหญิงสิรีไม่สน จะทำให้ทั้งคู่เลิกกันโดยบังคับให้โฉมแต่งงานกับหัสดี (กฤษฎา สุภาพพร้อม) โฉมจึงขอร้องให้นินช่วยแกล้งเป็นแฟนและแต่งงานกับเธอ ฝั่งหัสดีส่งคนมาข่มขู่นิน ทำให้นินรู้ว่าโฉมกำลังจะแต่งงานกับคนไม่ดี นินเลยยอมช่วยโฉม ทั้งคู่พากันไปจดทะเบียนสมรส พร้อมจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ภายในหมู่บ้านเนินหมาน้อย คุณหญิงสิรีทั้งเสียใจและโมโหหนีกลับกรุงเทพฯ ไปตั้งหลัก

ด้วยความที่คุณหญิงสิรีแค้นนินและโกรธโฉมโสภาลูกสาวมากจึงโทรไปเพื่อจะด่าโฉมโสภาที่ไม่รักดี หนีไปแต่งงานกับนินเขยบ้านนอกคอกนาที่เธอก็รับไม่ได้ “ฮาโหลลูกโฉมเหรอลูก นี่แม่ขอบอกตรงๆ เลยนะ ไอ้ความหวังดีของแม่นี่นะ มันอาจจะทำให้ลูกอึดอัดบ้างนะ แต่การที่ลูกไปแต่งงานกับไอ้บ้านนอก ไอ้โง่เง้าไร้สกุลรุนชาติน่ะ มันมากเกินไปนะลูก แต่จะยอมให้โอกาสลูก ถ้าลูกยอมเลิกกับมันแล้วกลับมาเป็นลูกสาวที่ดีของแม่ แม่ก็จะยกโทษให้ ว่าไง!”

นินที่รับสายพูดขึ้น “โอ๊ยยยยยยยย” นั้นแกเหรอ “ไม่ใช่ครับ ผมชื่อนินแห่งหมู่บ้านเนินหมาน้อยครับ ลูกเขยบ้านนอก โง่เง่า ไร้สกุลรุนชาติของแม่ไงครับ”

แกกล้าดียังไงมาแอบฟังโทรศัพท์ลูกสาวฉันห๊ะ!

ผมไม่ได้แอบฟังนะครับ แต่ผมเป็นคนรับโทรศัทพ์ตั้งแต่แรกต่างหาก แล้วก็ได้ยินข้อเสนอของคุณแม่ทั้งหมดแล้วด้วย มันไม่ดีเลยนะครับคุณแม่ ที่จะคอยยุแยงตะแคงรั่วให้ผัวเมียเขาเลิกกันอย่างนี้!

นี่ฉันไม่ได้ยุแยงตะแคงรั่วใครนะ แล้วฉันตั้งใจจะพูดกับลูกสาวฉัน ไม่เกี่ยวกับแกเลยสักนิด…เดียว แล้วแกก็ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าแม่ด้วย เพราะฉันไม่ใช่แม่แก

โอ๊ะ! ถ้าอย่างนั้นจะให้ผมเรียกว่าอะไรดีล่ะครับ งั้นเรียกอ่าาา อ๋อ เรียกว่าคุณยายยยยแล้วกันนะครับ จะได้เรียกแทนหลานมันซะเลย ฮา ฮา