VarietyTh

เกมรักเอาคืน EP.11 วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 11

เกมรักเอาคืน ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

อาริสา (นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี) เสียใจมากเรื่องที่จะต้องหย่ากับ หมอเอกภูมิ (บีม – กวี ตันจรารักษ์)  เธอจึงไปดื่มแก้เครียดก่อนจะโดนแก๊งวัยรุ่นมอมยา แต่โชคดีที่ ป้องกุล (จอส-เวอาห์ แสงเงิน) มาช่วยไว้ได้ทัน และพาอาริสากลับบ้าน ด้วยความเมาอาริสาก็เผลอบอกรักป้องกุลจนทำให้ป้องกุลอดใจไม่ไหวจูบอาริสา

ในที่สุดฉากที่แฟนๆ รอคอยก็มาถึงสักทีกับฉากหวานๆของ อาริสา (นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี) กับ ป้องกุล (จอส-เวอาห์) ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 บอกเลยว่าฟินจิกหมอน กันถ้วนหน้าแน่นอน พร้อมใจสั่นไปกับซิกแพคของหนุ่มจอส งานนี้น่าจะมีสาวๆ อยากเป็นสแตนด์อินแทนสาวนุ่นกันเพียบ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อาริสา เสียใจมากที่จะต้องหย่ากับ หมอเอกภูมิ (บีม – กวี)เธอจึงไปดื่มแก้เครียดก่อนจะโดนแก๊งวัยรุ่นมอมยา แต่โชคดีที่ ป้องกุล มาช่วยไว้แล้วพากลับบ้าน และด้วยความเมาทั้งคู่จึงมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

จอสอุ้มนุ่นที่เมาไม่รู้เรื่องมานอนที่โซฟา นุ่นพยายามจะลุกหนี จอสจึงจับมือทั้งสองของนุ่นไว้แล้วกดตัวนุ่นลงกับโซฟาทำให้ทั้งคู่หน้าใกล้กันจนจมูกชนจมูก จอสชักเคลิ้มก้มลงจูบนุ่นทันที ก่อนจะเร่งเดินเกมรักกับนุ่นต่อบนเตียง ทั้งกอดจูบลูบไล้ หวังจะเผด็จศึกคืนนี้ให้ได้ ฟากนุ่นก็ไม่ขัดขืนอ่อนระทวยและเคลิบเคลิ้มไปกับเพลิงรักอันร้อนแรง ปล่อยให้จอสนัวเนียตามที่ได้เตรียมกันไว้ แล้วปล่อยให้ผู้กำกับเก็บภาพจนพอใจได้ภาพสื่ออารมณ์ครบถ้วนก็สั่งคัท งานนี้ทำเอาทีมงานที่อยู่ในกองฟินจิกหมอนกันไปทั้งกอง

ติดตามชมฉากหวานชวนจิ้นของ นุ่น-จอส ที่รับรองว่าแฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ  ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ ละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันจันทร์ที่  23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu