ฟ้ามีตะวัน EP.4 วันที่ 22 กันยายน 2563 ตอนที่ 4

เรื่องย่อละคร ฟ้ามีตะวัน ตอนที่  4 ออกอากาศวันอังคารที่   22  กันยายน  2563   เวลา  20.30 น.   ทางช่อง 7HD

วันรุ่งขึ้น พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) มาทำงานสภาพสะบักสะบอม  เขาเจ็บใจที่ตั้งใจทำงานเต็มที่  แต่ ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข) กลับยกเครดิตให้ นัยน์นภา (พระพาย-รมิดา)  ด้าน พัชรี (เจด้า-ศรัณย่า) ตามสืบเรื่องพอลและนักธุรกิจชาวฮ่องกงจาก หมอคเชนทร์ (อั๋น-อัครพรรฒ) 

เนตรเสลา (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ออกมาดื่มกับพอล  จนมีเรื่องกับนักเลง พอลบู๊และพาเธอหนี ทั้งกลัว ตื่นเต้น และสนุก  วันต่อมาพอลทำตัวใกล้ชิดนัยน์นภาปั่นหัวทั้ง แดน (บิ๊ก-กฤษฎา) และเนตรเสลา 

ฟ้ามีตะวัน เรื่องย่อละครช่อง 7 เรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มที่วางแผนเข้ามาในบริษัทพ่อบังเกิดเกล้า เพื่อแก้แค้นและทวงทุกอย่างคืนจากพ่อที่ทอดทิ้งเขาและแม่ไปอยู่กับเมียใหม่ รวมทั้งลูกสาวบุญธรรมที่แย่งความรักจากพ่อของเขาไป เขาโปรยเสน่ห์ให้แม่เลี้ยงไว้ใจ จนสืบรู้ว่าเรื่องเลวร้ายในครอบครัวทั้งหมดเกิดจากแม่เลี้ยงกับชู้รัก และเธอเป็นเพียงเหยื่อไม่ต่างจากเขา เขาจึงเห็นใจและแอบช่วยเหลือเธอ จนความใกล้ชิดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก แผนกระชากหน้ากากแม่เลี้ยงดำเนินไปโดยมีเรื่องของหัวใจเป็นเดิมพัน ติดตามชมทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ละคร ฟ้ามีตะวัน เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563

ฟ้ามีตะวัน EP.4 วันที่ 22 กันยายน 2563 ตอนที่ 4 Created: 18 ก.ย. 2020