เล่ห์เกมรัก EP.21 วันที่ 26 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 21

เรื่องย่อละคร เล่ห์เกมรัก ตอนที่ 21 ออกอากาศ 26 สิงหาคม 2563

น้ำแข็งและสายฟ้าถูกคนร้ายที่ปรีชาส่งมาลอบทำร้าย สายฟ้าพยายามปกป้องน้ำแข็งจนตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ทั้งสองรอดมาได้ ไตรทศมั่นใจว่าเป็นฝีมือของปรีชา ทำให้ไตรทศพยายามเร่งหาหลักฐานเพื่อมาเอาผิดปรีชาให้ได้

อิงฟ้าเดินทางมาเยี่ยมสายฟ้าที่โรงพยาบาล ทำให้มีโอกาสเจอกับอาหมอที่เป็นเจ้าของไข้รักษาสายฟ้า สายฟ้าและอิงฟ้าจึงวางแผนหาทางนำตัวของอรรถออกมาให้อาหมอรักษาโดยไม่ให้วีณารู้

หลังอาการดีขึ้น ในวันที่สายฟ้าออกจากโรงพยาบาลก็เป็นวันแรกที่น้ำแข็งยอมเปิดเผยตัวเองในฐานะผู้หญิง และนั่นทำให้สายฟ้าจำได้ว่าณิชาคือเด็กผู้หญิงที่เขาเคยเจอมาก่อนที่บ้านฟ้าโปรด หลังจากวันนั้นสายฟ้าพยายามสืบหาความจริงจนเกือบจะโดนวีณาจับได้ แต่โชคดีที่รอดตัวมาได้

ด้านวายุก็ได้หลักฐานสำคัญที่กรกริชแอบนัดพบกับปรีชา จึงรีบส่งหลักฐานให้ไตรทศทันที ทำให้ไตรทศมั่นใจมากขึ้นว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของปรีชาจริงๆ แต่เพียงภาพอย่างเดียวไม่สามารถเอาผิดปรีชาได้ ไตรทศจึงพาพยานคนสำคัญอีกคนมาแนะนำกับน้ำแข็ง ซึ่งก็คือจักรนั่นเอง ทำให้การเปิดเผยโฉมหน้าของปรีชาใกล้เป็นความจริงขึ้นมาทุกที

เล่ห์เกมรัก เรื่องย่อละครช่อง PPTV เรื่องราวของ ณิชา เด็กกำพร้าในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า วันหนึ่งเธอต้องเปลี่ยนตัวเองไปเป็น น้ำแข็ง ลูกชายคนเดียวของตระกูลปรัชญากุล เศรษฐีพันล้าน และอีกหนึ่งชีวิต อัคคี ทายาทตระกูลอินทวงศ์ ที่ต้องเปลี่ยนตัวเองเป็น สายฟ้า เด็กกำพร้าที่ต้องคอยหนีความเป็นตัวเองเพื่อรักษาชีวิต และการกลับมาเพื่อแก้แค้นพร้อมทวงความยุติธรรมให้กับครอบครัว ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563

เล่ห์เกมรัก EP.21 วันที่ 26 สิงหาคม 2563 ตอนที่ 21 Created: 25 ส.ค. 2020