Until we meet again ด้ายแดง EP.10 วันที่ 11 มกราคม 2563 ตอนที่ 10

ความลับไม่มีในโลก ความลับในห้องนอนก็เหมือนกัน เมื่อ ภาม (ฟลุ้ค ณธัช) กับ ดีน (โอห์ม ฐิติวัฒน์) โป๊ะแตก! โดน ทีม (เปรม วรุศ), มะนาว (แซมมี่ ซาแมนท่า) และ เดล (พายอาร์ พัณณิน) จับได้ว่านอนอยู่ด้วยกันทั้งคืน!! แถมดีนยังเอ่ยปาก “อยากจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน” แต่ใช่ว่าจะหวานอยู่คู่เดียว จู่ๆ ทีม ก็ใจกล้าบุกเดี่ยวไปถึงห้อง เฮียวิน (บุ๋น นพณัฐ) กลางดึก!!

จากนั้นเปลี่ยนโหมด โยนหมอนทิ้ง เตรียมผ้าเช็ดน้ำตาแทน  เมื่อ ดีน รวบรวมความกล้า ไปหาคุณยาย อันทิกา (ก้อย ทาริกา) เพื่อบอกความจริงว่าตัวเองคือ กรณ์ (เก้า นพเก้า) ต้นเหตุที่ทำให้ อินทัช (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) น้องชายสุดที่รักของอันทิกาต้องตายเมื่อหลายสิบปีก่อน ฉากนี้ ขนลุกมาก! บีบหัวใจสุดๆ ทั้งการแสดง การส่งอารมณ์ ร้องไห้น้ำตาท่วม

Until we meet again ด้ายแดง ในยุคสมัยสามสิบปีก่อนที่อาจจะดูไม่นานนัก กรณ์และอินทัชนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้พบเจอกัน แรกเริ่มจากความสงสาร ทำให้อินทัชก้าวเข้าไปในชีวิตของกรณ์ผู้ได้ชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพล แม้จะถูกไล่ แม้จะถูกเมินใส่ สุดท้าย หัวใจก็ยังต้องยอมเปิดให้เด็กหนุ่มที่ร่าเริงดังพระอาทิตย์ แต่ถึงอย่างนั้น ในสมัยที่ความรักของเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก เมื่อความแตกถึงหูของพ่อของทั้งคู่ ทำให้ต้องทั้งสองคนต้องแอบมาพบกัน อินทัชพยายามที่จะสู้แต่สำหรับกรณ์ผู้ซึ่งทนกับความอึดอัดมานานแสนนานกลับท้อถอย กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อกรณ์ยิงตัวตายจนทำให้อินทัชที่เสียใจและขาดสติฆ่าตัวตายตามไปด้วยกัน ทั้งที่เรื่องราวควรจะจบ แต่บางสิ่งบางอย่างกลับผูกพันพวกเขาทั้งคู่เอาไว้ ผ่านมาหลายสิบปีนักศึกษาเปลี่ยนรุ่น ภามนักศึกษาปีหนึ่งก็ได้พบเจอคนที่เขารู้สึกว่าตัวเองรอมาทั้งชีวิต ในขณะที่ดีนนักศึกษาปีสามผู้ซึ่งพยายามหาใครบางคนตลอดเวลาก็ได้เจอคนที่เขาตามหา ด้ายแดงผูกพวกเขาไว้แน่นกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ ติดตามชม Until we meet again ด้ายแดง ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. บน LINE TV

Until we meet again ด้ายแดง EP.10 วันที่ 11 มกราคม 2563 ตอนที่ 10 Created: 10 ม.ค. 2020