The Voice Thailand 2019 EP.15 เดอะวอยซ์ วันที่ 23 ธ.ค. 62 ตอนที่ 15 รอบ Final การแข่งขันของ 6 คนสุดท้าย


โหวตสด! “แพรจ๋า-เอก-ปังปอนด์-ออย-พิม-จิ๋ว” เข้าชิงแชมป์ หนุ่มบุรีรัมย์ “จิ๋ว” มาแรง โกยคะแนนโหวตสูงสุด 90%

ยิ่งใกล้รอบชิงฯ ยิ่งเห็นภาพอนาคตแชมป์ เดอะ วอยซ์ 2019 ชัดขึ้น โดยใน รอบการแสดงสด รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ธ.ค. ผ่านมา ได้มีการแข่งขันในกติการูปแบบใหม่ แข่งท้าชนแบบข้ามทีม ผลการแข่งขัน ทีมโค้ชก้อง มีลูกทีมเข้ารอบมากถึง 2 คน ได้แก่ เอก-เอกกมล และ พิม-ยศวดี เช่นเดียวกับ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่มีลูกทีมชนะคะแนนโหวตสูงสุด  90% นั่นคือ จิ๋ว-สกุณชัย ที่จูงมือแม่ค้าขายไก่ทอด ปังปอนด์-อุมาภรณ์ เข้ารอบไปด้วยกัน ส่วน ทีมโค้ชโจอี้ บอย มีลูกทีมเข้ารอบไปได้เพียงหนึ่งเดียว คือ แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ ด้าน ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็มีลูกทีมเข้ารอบไปหนึ่งเดียว คือ ออย-กุลจิรา โดยทั้ง 6 คนที่ผ่านเข้ารอบ ยังต้องสู้กันต่อในรอบชิงชนะเลิศ (Final) เพื่อลุ้นรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ต่อไป และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดัง

จันทร์หน้า ผู้เข้ารอบทั้ง 6 คนสุดท้ายจะขึ้นแสดงสดเป็นครั้งสุดท้าย ผ่านกติกาสุดหินเช่นเคย เพื่อชิงแชมป์ เสียงจริง ตัวจริง รับรางวัล ได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดัง ร่วม “โหวต” อีกครั้ง ในคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 ถ่ายทอดชมให้ชมกันทั่วประเทศ เวลา 20.15 – 22.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

THE VOICE เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการร้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, โจอี้ บอย และป๊อบ ปองกูล มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

The Voice Thailand 2019 EP.15 เดอะวอยซ์ วันที่ 23 ธ.ค. 62 ตอนที่ 15 รอบ Final การแข่งขันของ 6 คนสุดท้าย Created: 20 ธ.ค. 2019