กลับไปสู่วันฝัน EP.16 วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 16

เรื่องย่อ กลับไปสู่วันฝัน ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

หลังจากที่ พิมพ์ฉัตร (ป๊อก-ปิยธิดา) โดน พันธิน (ออย-ธนา) ไล่ไม่ให้พักที่รีสอร์ทแล้ว พิมพ์ฉัตรได้มาหา ดาวิน (สมาร์ท-กฤษฎา) ที่บ้าน ดาวินเตือนสติให้พิมพ์ฉัตรอยู่ในโลกของความเป็นจริง ไม่ใช่เป็นตัวคนอื่น พิมพ์ฉัตร์ตัดสินใจไม่ใส่แหวนวงนั้นอีกต่อไป และจะเป็นตัวของตัวเอง มาลินดา (เบคกี้ ริสา) แม่ของดาวิน บอกให้พิมพ์ฉัตรอยู่ที่บ้านด้วยกัน พิมพ์ฉัตรตกลงอยู่ที่บ้านกับดาวินและมาลินดา

พันธินและ เอมมี่ (นก-อุษณีย์) นั่งประชุมกันในห้องประชุม คนสนิทของเอมมี่ส่งไลน์มาบอกเอมมี่ว่าเห็น มะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) ใส่ชุดเซ็กซี่เดินอยู่ที่สระว่ายน้ำในรีสอร์ท จนแขกที่มาพักมองกันยกใหญ่ เอมมี่ขอตัวออกมาจากห้องประชุม แล้วเอมมี่ก็จัดการมาไล่มะปรางไปให้พ้นสระว่ายน้ำ มะปรางไม่สนใจปะทะฝีปากกับเอมมี่ เอมี่ไม่ยอมแพ้เลยตบสั่งสอนมะปรางจนมะปรางตกลงในสระว่ายน้ำ มะปรางแก้แค้นด้วยการดึงเอมมี่ให้ตกน้ำแล้วไปตบกันในสระว่ายน้ำต่อ จนคนในรีสอร์ทวิ่งมามุงดู

พันธินเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาห้ามทั้งคู่ มะปรางออดอ้อนพันธินว่าโดนเอมมี่ทำร้าย พันธินต่อว่าเอมมี่อย่างแรงที่มีเรื่องกับมะปราง พร้อมทั้งพันธินยังสั่งให้เอมมี่พักงานเพื่อไปพิจารณาตัวเองอีกด้วย เอมมี่จะแก้แค้นมะปรางได้หรือไม่…

กลับไปสู่วันฝัน เรื่องราวมหัศจรรย์แห่งชีวิตกับความฝันที่ไม่เคยเป็นจริง แต่วันนี้ทุกอย่างจะย้อนกลับมาให้ได้ทำทุกสิ่งที่เคยพลาดไป ทุกอย่างจะย้อนกลับมาให้ได้ทำทุกสิ่งที่เคยพลาดไป 30 ตุลาคมนี้ ร่วมเดินทาง “กลับไปสู่วันฝัน” ด้วยกัน ตอนแรก ทาง PPTV HD ช่อง 36 เวลา 20.15 น. ทุกวันพุธ – พฤหัสฯ นักแสดงนำ หนึ่ง พิมพ์ฉัตร(ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์), พันธิน(ออย ธนา สุทธิกมล), ดาวิน ไรลีย์(สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์), นพ.คันฉัตร(บีม กวี ตันจรารักษ์), มะปราง(กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต)

กลับไปสู่วันฝัน EP.16 วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 16 Created: 18 ธ.ค. 2019