เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.16 วันที่ 13 ธ.ค. 62 ตอนที่ 16

เรื่องย่อละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 16 วันที่ 13 ธันวาคม 2562

ส้วมเอาผ้าเช็ดหน้ามาคืนให้ดนุรุจ ก่อนจะขนของออกจากบ้านไปด้วยหัวใจที่เจ็บปวด ดนุรุจซื้อบ้านให้ส้วม 1 หลัง ส้วมรับไว้ด้วยความเต็มใจ (แน่นอนสิ บ้านทั้งหลัง!) น้าทวนขอโทษที่ทำให้ส้วมต้องมาเจอเรื่องเสียใจ ส้วมบอกไม่เป็นไร ขอแค่ให้ทีมสโนวไวท์จับคนร้ายตัวจริงให้ได้ก็พอ

ส้วมพาบุญยืน อ้อย นัท ย้ายเข้าบ้านใหม่ จังหวะนรกที่ประกอบ(สิงห์) มาเห็นเข้าพอดี เลยตามมาเจอ ส้วมกับประกอบมีปากเสียง ทะเลาะกันรุนแรง ประกอบโกรธจัดหลุดความจริงอย่างหนึ่งออกมา ทำเอาทุกคนช็อคกันทั้งบ้าน เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ส้วมวิ่งหนีประกอบออกมานอกบ้าน ข้ามถนน…รถชน ตู้มมมม!!! ส้วมถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที น้าทวนปรากฎกายขึ้นเป็นเจ้าของไข้ ดนุรุจไม่ยอมไปเยี่ยมส้วมที่สลบอยู่ ทุกคนสาปแช่งดนุรุจ ไอ้คนใจร้าย!!

การส่งสินค้าของเสี่ยฮะเกือบโดนตำรวจซิวเพราะชูชัยขัดคำสั่ง เสี่ยฮะโกรธมาก เป็นหนึ่งมาคุยกับชูชัย ชูชัยบอกว่าเขาไม่เชื่อใจดนุรุจ ระหว่างสลบไป ส้วมได้ไปเจอประกอบตัวจริง ความรักความอบอุ่นจากพ่อที่โหยหามาตลอดชีวิต ช่วยเติมเต็มความรู้สึกส้วมทั้งหมด บุญยืนเล่าความจริงในอดีตให้อ้อยและน้าทวนฟังทั้งหมด…

ส้วมฟื้นขึ้นมาหลังจากสลบไปหลายเบรค สามแม่ลูกกอดกันร้องไห้ระงม ฝั่งเสี่ยฮะเองก็มีเหตุให้ต้องน้ำตาไหลเหมือนกัน นี่ก็ไม่รู้ว่าน้ำตาฝั่งนางเอกกับน้ำตาฝั่งตัวร้าย น้ำตาฝั่งไหนจะเข้มข้นกว่ากัน

ส้วม (คนถูกวาน) สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (คนจ้างวาน) นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ดนุรุจ (คนในความลับ) และภารกิจลับที่มาพร้อมกับความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ทำไงได้ก็เขา(จ้าง)วานให้หนูเป็นสายลับนี่นา…(เฮ้อ) การใช้ชีวิตคู่ที่แม้จะมีความป่วนชวนปวดหัวของคู่แต่งงานใหม่ แต่นานวันภายในใจของทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.16 วันที่ 13 ธ.ค. 62 ตอนที่ 16 Created: 9 ธ.ค. 2019