ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ EP.2 วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 2


เรื่องย่อ ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ EP2 วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 2

เพชร (เฌอปราง อารีย์กุล) ประกาศกร้าว “เราสองบ้านต้องมาอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มีปัญหาอะไร แม่กับลุงตั้มก็แต่งงานกันได้ แต่ถ้ามีใครสักคนไม่แฮปปี้ขึ้นมา แม่กับลุงตั้มต้องเลิกกัน!” ถึงจะมีบททดสอบวัดหัวใจสุดโหด แต่ในที่สุด “มุก” (แหม่ม คัทลียา) กับ “ตั้ม” (ดู๋ สัญญา) ก็ได้อยู่ด้วยกันสักที แม้ว่าตั้มจะแอบลำบากใจอยู่หน่อยๆ เพราะไพลิน (วี วีรยา) ลูกสาวคนที่สามของมุก ดูไม่ชอบเขาเอาซะเลย แพรวพราว (มิวนิค นันท์นภัส) ลูกสาวคนเล็กสุดของมุก ก็เซ็งสุดๆ เมื่อเบบี้ (ฟ้อนด์ ณัฐทิชา) ลูกสาวคนเล็กของตั้ม ที่แพรวพราวเหม็นขี้หน้าตั้งแต่แรกเห็น จะย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ แถมยังเรียนห้องเดียวกันอี๊ก!


เพชร (เฌอปราง อารีย์กุล) ประกาศกร้าว “เราสองบ้านต้องมาอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มีปัญหาอะไร แม่ กับลุงตั้มก็แต่งงานกันได้ แต่ถ้ามีใครซักคนไม่แฮปปี้ขึ้นมา แม่กับลุงตั้มต้องเลิกกัน!” ถึงจะมีบททดสอบวัดหัวใจสุดโหด แต่ในที่สุด “มุก” (แหม่ม คัทลียา) กับ “ตั้ม” (ดู๋ สัญญา) ก็ได้อยู่ด้วยกันสักที แม้ว่าตั้มจะแอบลําบากใจอยู่หน่อยๆ เพราะไพลิน (วี วีรยา) ลูกสาวคนที่สามของมุก ดูไม่ชอบเขาเอาซะเลย แพรวพราว (มิวนิค นันท์นภัส) ลูกสาวคนเล็กสุดของมุก ก็เซ็งสุดๆ เมื่อเบบี้ (ฟ้อนด์ ณัฐทิชา) ลูกสาวคนเล็กของ ตั้ม ที่แพรวพราวเหม็นขี้หน้าตั้งแต่แรกเห็น จะย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับเธอ แถมยังเรียนห้องเดียวกันอี๊ก!

“มุก” (แหม่ม-คัทลียา) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว 5 คนมานานเกือบสิบปี พบรักกับ “ตั้ม” (ดู๋-สัญญา) พ่อหม้ายลูกสองสุดอบอุ่น จนตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน แต่มุกกลับไม่กล้าตอบรับ เพราะไม่แน่ใจนักว่าลูกๆ จะโอเคกับการตัดสินใจครั้งนี้หรือไม่ โดยเฉพาะ “เพชร” (เฌอปราง) ลูกสาวคนโตที่ไม่อยากเห็นแม่เสียใจเพราะความรักแบบที่เธอเคยเห็นมาก่อนอีกแล้ว ในขณะที่ “บูม” (เก้า-จิรายุ) อยากให้พ่อที่เศร้ากับการสูญเสียแม่มานาน ได้มีความสุขกับความรักครั้งใหม่เสียที เมื่อพ่อแม่อยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าลูกเราจะเข้ากันได้หรือไม่ สองครอบครัวจึงเกิดข้อตกลงที่จะทดลองอยู่ร่วมบ้านกัน โดยมีเงื่อนไขว่าภายในระยะเวลา 1 ปี ถ้ามีใครในบ้านแม้แต่คนเดียวที่ไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมกัน พ่อกับแม่จะต้องยอมเลิกกัน แล้วพบกับ LINE TV Originals ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ EP.2 วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 2 Created: 4 ธ.ค. 2019