เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.11 วันที่ 30 พ.ย. 62 ตอนที่ 11


เรื่องย่อ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 11 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 – หน่วยสโนว์ไวท์ประชุมกันครั้งที่ร้อย รอบนี้เป็นเรื่องของ ชูชัย มือขวาของเสี่ยฮะ หน่วยรู้มาว่าตอนนี้ชูชัยกำลังป่วยหนักมาก แต่กลับไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องของการรักษาตัวเลยแม้แต่น้อย สโนว์ไวท์สงสัยว่าที่ชูชัยปิดบังเรื่องป่วยไว้เพราะกลัวอำนาจจะเปลี่ยนมือ แม้ว่าใกล้ตายแต่ความโลภกลับไม่ลดลง

ทันทีที่สองสามี-ภรรยา ข้าวใหม่ปลามันกลับมาถึงบ้าน ก็ได้ต้อนรับดิเรก ดนุรุจรู้ดีว่าดิเรกมาหาเขาเรื่องอะไร ดิเรกทำทีคุยกับดนุรุจเรื่องคดีของบีที่ยังค้างคาอยู่ แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องดาริกา ดิเรกบอกดนุรุจว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ อยากให้ดนุรุจช่วยดูแล ดนุรุจกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยถามว่าดิเรกจะลงการเมืองเหรอ? ดิเรกก็ตอบอ้อมๆ ไป (อ้อมเก่ง)

ดิเรกกำลังจะกลับก็เจอเผด็จที่เข้ามาเตรียมทำงานกับดนุรุจ ดิเรกบอกยินดีที่ดนุรุจมีบัดดี้ที่ดี พลางนึกย้อนไปอดีตตอนที่เขาเป็นตำรวจ เขาเองก็มีบัดดี้รุ่นน้องคนหนึ่งที่ค่อนข้างรู้ใจกัน แต่ตอนนี้ไม่รู้หายไปไหน (แถวนี้แหละค่ะท่าน)

ดนุรุจ เผด็จ และส้วม(ตัวแถม) นั่งวิเคราะห์กันเรื่องคดีที่ทั้งคู่จะรื้ออีกครั้ง โดยย้อนกลับไปที่คดีตุ่มฆ่าตัวตายในห้องน้ำ และอาการป่วยของชูชัย ส้วมนึกถึงตอนที่เวโรนิก้ามาบอกเรื่องคมศักดิ์ซื้อยาให้ใครไม่รู้ ห๊ะ…เดี๋ยวนะ? คมศักดิ์ซื้อยา ? ชูชัยป่วยไม่ไปโรงพยาบาล อืม…เหมือนจะมีคำตอบให้กับคดีตุ่มแล้ว…อยู่ที่ว่า จะเดาถูกกันรึเปล่า ?

แต่คำตอบ…มาพร้อมกับข่าวร้าย!!!! บ้าที่สุด!!

ส้วม (คนถูกวาน) สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (คนจ้างวาน) นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ดนุรุจ (คนในความลับ) และภารกิจลับที่มาพร้อมกับความรักเริ่มขึ้น และต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ทำไงได้ก็เขา(จ้าง)วานให้หนูเป็นสายลับนี่นา…(เฮ้อ) การใช้ชีวิตคู่ที่แม้จะมีความป่วนชวนปวดหัวของคู่แต่งงานใหม่ แต่นานวันภายในใจของทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.11 วันที่ 30 พ.ย. 62 ตอนที่ 11 Created: 28 พ.ย. 2019