มนตรามหาเสน่ห์ EP.17 วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 17

บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) โกหกกับทุกคนว่าตนท้องกับ ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ซึ่งไม่มีใครเชื่อบุญเรืองเลย!!! แถมทุกคนในเรือนยังรู้สึกไม่สบายใจที่คนไม่ดีอย่างบุญเรืองและเอียดอยู่ด้วยกัน เพราะไม่รู้ว่าทั้งคู่คิดแผนการณ์ร้ายๆ อะไรอีก พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ยังคิดที่จะบอกความจริง เพราะเริ่มมั่นใจว่า พุ่ม (กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) อาจจะยังไม่ตาย ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) ไม่ยอม อยากให้คนชั่วได้รับกรรม จึงขอเวลาพริ้มอีกหน่อย กลางดึกคืนนั้นเองชิดกลับมาจากกินเหล้าด้วยอาการมึนเมา จึงพยายามบุกเข้าไปหาพริ้มในห้อง ป้าชุบจึงใช้มนต์คาถาควายธนูไล่ชิดไป จนชิดเจ็บตัวอย่างหนัก แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) คิดว่าป้าชุบเล่นของ จึงเรียกมาถามไถ่แต่ป้าชุบปฎิเสธเสียงแข็ง แถมแม่ครูยังไม่มีหลักฐานจึงต้องปล่อยเรื่องนี้ไป 

         วันรุ่งขึ้น ก่อนออกไปงานรำแป้งจีนของพริ้มหายไปจากโรงครัว พริ้ม ช้อง (พริมรตา เดชอุดม)เขียว (สาริตา สวัสดิกำธร) มั่นใจว่าเป็นฝีมือของเอียด จึงตามไปเอาคืน บุญเรืองกำลังจะเทแป้งจีนทิ้ง พวกพริ้มมาเห็นทันงานนี้เลยเกิดศึกตบกันจนบุญเรืองและเอียดพ่ายตกน้ำไป พริ้มเอาคืนบุญเรืองจึงอาละวาดใหญ่โต บุกไปถึงห้องบุญเรืองทำร้ายข้าวของจนเกือบทำให้กะลาเสียหาย  บุญเรืองเลยยิ่งโกรธแค้น!!!! เอียดเห็นท่าทีที่บุญเรืองหวงหีบแปลกๆ ยิ่งสร้างความสงสัย ขณะเดียวกันบุญเรืองเจอคาถาบางอย่าง สามารถใช้เอาคืนพริ้มได้ คืนงานรำขณะที่พริ้มและช้องกำลังร่ายรำ จู่ๆ ฟ้าก็วิปริติแปรปรวน แม่ครูฟักพยายามร่ายคาถาหยุดพายุ แต่แท้จริงแล้วเป็นฝีมือของป้าชุบที่ยืนอยู่ข้างหลัง ของจึงกลับไปเล่นงานแม่ครูสุ่นจนต้องหนีหัวซุกหัวซุน!! ในระหว่างที่ทุกคนยังไม่กลับจากงาน ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) เห็นบุญเรืองท่องคาถาเล่นของบางอย่าง แล้วจู่ๆ พริ้มก็มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงโดยที่ไร้สาเหตุ ป้าชุบสงสัยว่าจะมีคนเล่นของใส่พริ้ม

ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.17 ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

มนตรามหาเสน่ห์ เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว ดราม่า-ลึกลับ-สยองขวัญ สร้างจากบทประพันธ์ของ ชญานันท์ นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ทางPPTV HD 36 ในปี 2562 ผลิตละครโดย บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล , ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , กรรณาภรณ์ พวงทอง ออกอากาศทุกคืนวันพุธ, วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 20.15 – 21.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 19 มิถุนายน – พ.ศ. 2562

มนตรามหาเสน่ห์ EP.17 วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 17 Created: 24 ก.ค. 2019