ลับลวงใจ ep4 วันที่ 4 กรกฎาคม 2562

โจ้ได้เป็นหัวหน้าฝ่าย โจ้เริ่มคบกับกิ๊ฟ โจ้ยังไม่ทิ้งตุ้มยังคงตามจีบตุ้ม อนุทัตอยากให้โจ้แต่งงานกับกิ๊ฟ ต่อพยายามพูดเรื่องโจ้กับกิ๊ฟ แต่กิ๊ฟไม่ฟังอย่างเดียว โจ้มาบอกที่บ้านว่าจะแต่งงานกับกิ๊ฟเพื่อความมั่นคง ต่อเองก็คอยปลอบใจหมอดี โจ้นัดหมอดีมาที่บ้านเด็กกำพร้าเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อโจ้จะได้อยู่กับหมอดี หมอดีเข้าใจโจ้ทุกอย่าง หมอดีเลิกกับโจ้ หมอดีเสียใจมากจึงขับรถไปทะเลคนเดียว

ต่อที่คอยแอบตามไปจึงเข้าไปปลอบใจหมอดี ทั้งสองมีโอกาสได้เปิดใจคุยกัน ต่อคอยอยู่เป็นเพื่อนหมอดี โจ้พากิ๊ฟมาที่บ้าน แต่แม่โจ้ไม่ชอบกิ๊ฟ กิ๊ฟรู้สึกอึดอัดเมื่อยู่บ้านโจ้ เหมือนทุกคนพยายามเอาใจกิ๊ฟ แต่โจ้ก็ปลอบใจกิ๊ฟ ที่บ้านหมอดี ทุกคนรู้ว่าหมอดีกับโจ้เลิกกันแล้ว ครอบครัวปลอบใจหมอดี งานแต่งของโจ้กับกิ๊ฟ ครอบครัวกิ๊ฟออกค่าใช้จ่ายในการจัดงาน กิ๊ฟกับโจ้ได้แต่งงานกัน แต่เพื่อนหมอดีไม่มีใครไปงานแต่งกิ๊ฟเลย ต่อไปหาหมอดีที่บ้าน ทั้งสองมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น

เรื่องย่อ ลับลวงใจ หนุ่มหล่อที่เพียบพร้อม ระดับ CEO อย่าง ต่อ ที่เป็นคนพูดตรง เป๊ะ เนี้ยบ แถมยังปากร้ายไม่ไว้หน้าใคร โดนหักอกจากรักแรก เขาจึงได้หันมาทุ่มเทกับงานจนเป็นที่โดดเด่น ชีวิตของเขาเริ่มไปได้สวย ร่ำรวย เขาเป็นกรรมการบริหาร ในกลุ่มบริษัทในเครือยักษ์ใหญ่ หลังจากที่ต้องลาออกกลางครันขณะที่กำลังต่อปริญญาโทที่อเมริกา เพราะพ่อเสีย ทำให้เขาต้องมาบริหารแทนพ่อ ติดตามละคร ลับลวงใจ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง3

ลับลวงใจ ep4 วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 Created: 27 มิ.ย. 2019