VarietyTh

ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP.14 วันที่ 14 กันยายน 2563 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอนที่ 14 : วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
“เจ๊หมู” เริ่มทำงานนักสืบหนักขึ้นถึงขั้นไปตามดูบ้าน “ลัคกี้” แต่ดั๊นเจอ “เกรท” กำลังถ่ายรีวิวสินค้าในลุคเน็ตไอดอลที่แต่งภาพจนจำไม่ได้ ซ้ำ “อิงบุญ” เพิ่งกลับมาจากวงไพ่ เจ๊ก็รีบฟ้อง “คุณนายกิ่ง” ทันที เมื่อเห็นแฟนลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมีแม่และน้องสาวแบบนั้นคุณนายก็ฉุนจัดไปฟ้อง “พาที” แต่สามีกลับเห็นดีเห็นงามและรู้สึกว่าไม่มีอะไรเสียหาย แถมยังตอกกลับว่ากิ่งก็เคยทำเรื่องแบบนี้เหมือนกัน 
ความบังเอิญทำให้กิ่งได้พบสำนักของ “ป้าหมอน” จึงจะให้ทำพิธีแยกลูกชายออกจากลัคกี้ ป้าหมอนกลับเอาเรื่องนี้ไปบอกอิงบุญเพื่อขอปรับราคาค่าทำพิธีสะเดาะเคราะห์จาก 2 แสนเป็น 4 แสน!
“โชคบดี” และลัคกี้ช่วยกันปิดยอดสำเร็จก็ชวนกันไปฉลอง ทั้งคู่มีความสุขจนฝ่ายชายเอ่ยปากถามแฟนเก่าว่ารู้สึกกับเขาอย่างไรกันแน่ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังปากแข็ง โชคที่คิดเกินเพื่อนจึงตัดสินใจยื่นใบลาออก 
“กาย” ขอหมั้นลัคกี้ต่อหน้าครอบครัวตน แต่เธออึดอัดใจ ขอเวลาแฟนหนุ่มสักพัก ตอนนี้สิ่งที่ทำให้สาวสายมูคิดมากกว่าคือเรื่องโชคบดีกำลังออกจากบริษัท จึงไปขอร้องฟนเก่าให้คิดเรื่องนี้ใหม่ เมื่อบังเอิญค้นพบไฟล์เสียง หลักฐานสำคัญที่ทำให้โชครู้ว่าพี่ชายถูกฆาตกรรมจริงๆ! เขาก็ยอมให้ลัคกี้เข้าทีมสืบสวน!