VarietyTh

กลับไปสู่วันฝัน EP.16 วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 16

กลับไปสู่วันฝัน EP.16 วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ตอนที่ 16

เรื่องย่อ กลับไปสู่วันฝัน ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

หลังจากที่ พิมพ์ฉัตร (ป๊อก-ปิยธิดา) โดน พันธิน (ออย-ธนา) ไล่ไม่ให้พักที่รีสอร์ทแล้ว พิมพ์ฉัตรได้มาหา ดาวิน (สมาร์ท-กฤษฎา) ที่บ้าน ดาวินเตือนสติให้พิมพ์ฉัตรอยู่ในโลกของความเป็นจริง ไม่ใช่เป็นตัวคนอื่น พิมพ์ฉัตร์ตัดสินใจไม่ใส่แหวนวงนั้นอีกต่อไป และจะเป็นตัวของตัวเอง มาลินดา (เบคกี้ ริสา) แม่ของดาวิน บอกให้พิมพ์ฉัตรอยู่ที่บ้านด้วยกัน พิมพ์ฉัตรตกลงอยู่ที่บ้านกับดาวินและมาลินดา

พันธินและ เอมมี่ (นก-อุษณีย์) นั่งประชุมกันในห้องประชุม คนสนิทของเอมมี่ส่งไลน์มาบอกเอมมี่ว่าเห็น มะปราง (กิ๊ฟ-สิรินาถ) ใส่ชุดเซ็กซี่เดินอยู่ที่สระว่ายน้ำในรีสอร์ท จนแขกที่มาพักมองกันยกใหญ่ เอมมี่ขอตัวออกมาจากห้องประชุม แล้วเอมมี่ก็จัดการมาไล่มะปรางไปให้พ้นสระว่ายน้ำ มะปรางไม่สนใจปะทะฝีปากกับเอมมี่ เอมี่ไม่ยอมแพ้เลยตบสั่งสอนมะปรางจนมะปรางตกลงในสระว่ายน้ำ มะปรางแก้แค้นด้วยการดึงเอมมี่ให้ตกน้ำแล้วไปตบกันในสระว่ายน้ำต่อ จนคนในรีสอร์ทวิ่งมามุงดู

พันธินเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาห้ามทั้งคู่ มะปรางออดอ้อนพันธินว่าโดนเอมมี่ทำร้าย พันธินต่อว่าเอมมี่อย่างแรงที่มีเรื่องกับมะปราง พร้อมทั้งพันธินยังสั่งให้เอมมี่พักงานเพื่อไปพิจารณาตัวเองอีกด้วย เอมมี่จะแก้แค้นมะปรางได้หรือไม่…